กลายเป็นประเด็นที่หลายคนในโลกออนไลน์สนใจอย่างมากมายหลังล่าสุดเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Chalat Chang Neelasavee ได้มีการโพสต์รูปหน้าห้องฉุกเฉินและระบุข้อความถึงนักร้องดังอย่าง ต้าร์-สุรชัย วงษ์บัวขาว นักร้องดังยุค 90 หรือ ต้าร์ มิสเตอร์ทีม (Mr.Team) ซึ่งมีการระบุถึงอาการป่วยของหนุ่มต้าร์ว่า “น้องต้าร์ วงมิสเตอร์ทีม ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ตอนนี้รอฟังผล CT Scan สมองครับ”

งานนี้หลังจากมีการโพสต์ไป หลายคนก็พากันไปโฟกัสที่โซเชียลของหนุ่มต้าร์ เพราะอยากรู้ว่าเป็นข่าวจริงไหม บ้างก็บอกว่าจริงหรือเปล่า สงสาร ต่อมาก็ได้มีแฟนๆ มาดูความเคลื่อนไหวของหนุ่มต้าร์ผ่านทางเฟซบุ๊กของเขา ซึ่งก็มีคนมาให้กำลังใจและอวยพรให้เขาหายไวๆ มากมาย ขณะที่ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของหนุ่มต้าร์ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ต่อสายตรงถึงคนสนิทของต้าร์ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า

แหล่งข่าวใกล้ชิด เผยว่า “จริงๆ เรื่องราวเหตุการณ์นาทีเกิดขึ้นเมื่อวาน 10 ก.พ.ที่ผ่านมา เป็นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดของเรา ซึ่งวงของต้าร์มีการขึ้นโชว์ และเหตุเกิดประมาณสามทุ่มนิดๆ ตอนขึ้นโชว์ตอนนั้นต้าร์ดูเหมือนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่มีคนเห็นและสแตนด์บายเก้าอี้มารอเขา แต่ต้าร์ร้องอยู่เขามีสปิริตมากและส่ายหัวอย่างเดียวอยากร้องให้จบโชว์ แต่เหมือนพยาบาลเห็นท่าไม่ดีเลยมาประกบแล้วเอาวีลแชร์ที่วางอยู่ด้วยพาเขาไปโรงพยาบาล ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว พ้นขีดอันตรายแล้ว และตอนแรกพูดไม่ชัด ตอนนี้ดีขึ้น แต่หมออยากให้พักผ่อนเพราะกลัวเลือดซึมอีก ตอนนี้ทุกอย่างในอาการของเขาดีขึ้นตามลำดับ รักษาตัวที่กรุงเทพฯแล้วครับ”

“ต้าเองตอนนี้ที่หมอห่วงคงเป็นเรื่องของความดัน อยากให้มันคงที่จะได้รักษาได้ง่าย และงดเยี่ยมเพื่อให้เขาได้พักอย่างเต็มที่ เดี๋ยวก็คงจะออกมาอัปเดตเรื่อยๆ แต่เบื้องต้นอยากให้เขาพักก่อน ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาหาเขาด้วยครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Chalat Chang Neelasavee