เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ วัดคลองปลัดเปรียง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ น.ส.สุดารัตน์ เตอั้น อายุ 29 ปี น้องสาว นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ เตอั้น อายุ 33 ปี หนุ่มโรงงาน ที่ถูกช่างกิต บางบ่อ อุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แล้วนำศพทิ้งริมถนนมอเตอร์เวย์ ท้องที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายศักดิ์โชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติผู้น้อง และญาติพี่น้อง ร่วมกันทำพิธีเก็บอัฐิ เพื่อไปบำเพ็ญกุศล และนำอัฐิบางส่วนไปลอยน้ำที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา ในเวลา 12.00 น. ของวันนี้

ส่วนทางด้าน น.ส.วรรณพร หรือพร ภรรยาของผู้ตาย วันนี้ไม่ได้มาร่วมเก็บอัฐิ นายธนาสันต์ หรือใหม่ สามี เนื่องจากต้องเดินทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางประกง

นายศักดิ์โชติ จอนกิ่ง อายุ 31 ปี ญาติผู้น้อง บอกว่า วันนี้เป็นวันเก็บกระดูกของพี่ชาย ซึ่งก็ไม่อยากให้พร มาร่วมงานด้วย อยากจะให้ตัดขาดกันไปเลย หลังจากเผาศพเสร็จแล้ว ก็ไม่ต้องมายุ่ง เพราะทางครอบครัวจะจัดการกันต่อเอง ถ้าจะคุยกัน ก็คุยกันแต่เรื่องงานศพของพี่ชาย เพราะตนเองก็ยังมีความรู้สึกทั้งโกรธทั้งเกลียดพรอยู่

ส่วนเรื่องที่พรให้สัมภาษณ์กับสื่อไปว่า จากนี้ตัวของพรเองจะไม่มีแฟนอีกแล้ว ตนก็ไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องของตน อีกฝ่ายจะเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวรแต่กรรม

สุดท้ายอยากบอกกับพี่ชายว่า ตนเองรักพี่ชายมาก ไม่น่าจะมาเสียชีวิตเพราะเรื่องแบบนี้ ส่วนเรื่องปัญหาในครอบครัว ก็น่าจะมาคุยมาบอกกันบ้าง ส่วนตัวคิดว่าพี่ชายน่าจะรู้เรื่องที่พรมีคนอื่น แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมเล่าให้ฟัง คิดว่าคงจะมีเล่าให้เพื่อนที่โรงงานฟังบ้าง เรื่องกระดูกของพี่ชาย ส่วนหนึ่งจะแบ่งเอาไว้ทำบุญ ที่เหลือจะเก็บไปทำพิธีลอยอังคาร ที่วัดหงษ์ทอง จ.ฉะเชิงเทรา เวลา 12.00 น. ในวันนี้