สิ้นสุดการรอคอยเพราะประเทศไทยมี ซออินกุก แล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งเมื่อ SOLE U ENTERTAIN ผู้จัดไฟแรงได้ออกมาประกาศจัดงาน FALLEN FOR SEO IN GUK 1st FAN MEETING in BANGKOK งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของซออินกุกนักแสดงและนักร้องชื่อดังแถมมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เตรียมมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ งานนี้ซออินกุกได้ขนทัพความสนุกแบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทย รับรองความสนุก ความอบอุ่น และความเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะเลย

ซออินกุก ถือเป็นคนในวงการบันเทิงคุณภาพที่หาตัวจับได้ยาก เขามีพรสวรรค์ทั้งด้านการแสดงและด้านการร้องเพลง โดยสำหรับด้านการแสดง เขาได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตข้ามเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Reply 1997, คาเฟ่ลับจับผู้ร้าย (Café Minamdang), Doom at Your Service และล่าสุดกับเรื่อง เกมท้าตาย (Death’s Game) ในบทบาทของ ชเวอีแจ ที่เขาได้ทุ่มเทในการถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาอย่างสุดถึงแก่น จนแฟนๆ ต่างบอกว่า นี่คือผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเขา ในด้านการร้องเพลง เขาได้ฝากผลงานเพลงสุดฮิตติดเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง My Love, Be My Melody, I Like You, Fallen,Youth และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เขายังมีรางวัลการันตีในการทำงาน อาทิ รางวัล Global Spotlight Awards 2023 จากงาน SSFF & ASIA และรางวัล Best Actor Award จากงาน Asia Artist Awards 2022 บอกได้เลยว่าเขาคือเพชรเม็ดงามของวงการและเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าจับตามองที่สุดแห่งยุค

โดยในงานแฟนๆ จะได้รับชมโชว์สุดพิเศษที่ซออินกุกได้ซุ่มซ้อมเป็นอย่างดี จัดเต็มความฟินแบบจุใจเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ งานนี้จะฟินและอบอุ่นขนาดไหนดูรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews