จากกรณีพบศพ น.ส.จิราภรณ์ ลินสอน อายุ 25 ปี ชาว จ.สุรินทร์ ถูกจ่อยิงที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตในสภาพนั่งคร่อมบน จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1 กล 8085 สุรินทร์ เหตุเกิดบริเวณข้างบ้านพักของชาวบ้านพื้นที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ โดยตำรวจกำลังเร่งติดตามหาตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

คนร้ายสุดโหดจ่อยิงหัวสาวสวยดับปริศนา คาดเขม่นตอนเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.อัครพล รัศมี ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจาก ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน จากนั้นได้ทำการจับกุมตัว นายอิสระ บุญส่ง อายุ 22 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ ฆาตกรที่ลงมือฆ่าแฟนสาวของตัวเอง ไปสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมาย

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจพบว่า วันเกิดเหตุ นายอิสระ เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ น.ส.จิราภรณ์ โดย นายอิสระ ให้การรับสารภาพว่า มีปากเสียงกับผู้ตายมาตลอด เพราะฝ่ายหญิงทราบว่าตนมีภรรยาอยู่แล้ว ช่วงเกิดเหตุพากันมาเที่ยวงานหมอลำในหมู่บ้าน โดยตนนั่งซ้อน จยย. ผู้ตาย แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงอีกครั้ง พอฝ่ายหญิงจอดรถ ตนก็ชักปืนออกมาขู่ แต่กลับผิดพลาดทำปืนลั่นใส่หลังศีรษะ กระสุนทะลุหน้าผาก จยย. ล้มคว่ำเสียชีวิตทันที ด้วยความตกใจและหวาดกลัวความผิดจึงรีบวิ่งหลบหนี จากนั้นได้นำปืนไทยประดิษฐ์ไปทิ้ง กระทั่งมีตำรวจมาตามจับกุมดังกล่าว ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่เป็นเหตุให้ น.ส.จิราภรณ์ เสียชีวิต อยากขอโทษครอบครัวฝ่ายหญิง และหากเป็นไปได้เมื่อชดใช้กรรมในคุกแล้ว จะออกมาบวชให้ผู้ตายต่อไป.