เมื่อวันที่ 29 ม.ค.67 นายไกรสร แสงอนันต์ หรือ ลีละเมฆินทร์ อายุ 66 ปี อดีตดาราดัง และอดีตสามีราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ร้องเรียนผู้สื่อข่าว พร้อมกับโชว์หลักฐานการแจ้งความเอาผิดกับแก๊งมิจฉาชีพ ที่หลอกให้ลงทุนสูญเงินจำนวนมาก โดยนายไกรสร เปิดเผยว่า ช่วงปลายเดือน ธ.ค.66 ที่ผ่านมา มีกลุ่มมิจฉาชีพส่งข้อความในโซเชียลมาหา ระบุชื่อตนชัดเจน จนหลงเชื่อและได้ติดต่อมิจฉาชีพใช้ไลน์ชื่อ “Annop Sukhumphan”

นายไกรสร เผยอีกว่า จากนั้นกลุ่มมิจฉาชีพได้หลอกให้ติดตั้งแอปพลิเคชันเทรดหุ้นแอปหนึ่ง จากนั้นคนร้ายชักชวนแจ้งให้เทรดหุ้น ซึ่งตอนนั้นตนได้เช็กข้อมูลต่างๆ พบว่าแอปมีจริงชัดเจน อีกทั้งคนร้ายรู้ข้อมูลจริง ทั้งที่บางข้อเป็นความลับส่วนตัว จึงทำให้หลงเชื่อโอนเงินจากบัญชีธนาคารเข้าบัญชีคนร้าย ครั้งแรก 300,000 บาท ครั้งที่สอง 5,906,000 บาท ครั้งที่สาม 500,000 บาท

นายไกรสร เผยว่า หลังโอนเงินเทรดหุ้นแล้ว ต่อมาก็ไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้จึงเชื่อว่าเป็นแพลตฟอร์มปลอมหลอกให้โอนเงิน ทำให้ได้รับความเสียหาย และชัดเจนว่าถูกหลอกแน่นอน ทั้งที่ตนติดตามข่าวเรื่องแบบนี้มา และระวังตัวมาตลอด แต่ก็ไม่วายมาโดนกับตัวเองจนได้ มารู้ตัวก็ตอนมาอยู่กรุงเทพ จึงรีบมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ที่ สน.บางเขน กรุงเทพฯ และจะมีการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป