เมื่อวันที่ 26 ม.ค. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ PCT 5, บก.สส.บช.น. และ สน.มักกะสัน เข้าตรวจค้นร้าน The Office แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมด 43 ราย แบ่งเป็นข้อหา “มั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” จำนวน 37 ราย แบ่งตามสัญชาติ ไทย 9 ราย, จีน 16 ราย และเวียดนาม 12 ราย

และมีจำนวน 6 คน แบ่งเป็น ไทย 5 ราย และจีน 1 ราย ถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดให้เพื่อบุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่าง ๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร, เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณี ผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณี หรือเป็นผู้ควบคุมผู้กระทำการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี”

สืบเนื่องจาก พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้สืบนครบาล ร่วมกับ สน.มักกะสัน หลังตรวจพบว่ามีผู้หญิงชาวจีน ชาวเวียดนาม เข้ามาปะปนในสถานบริการ อาบอบนวด ก่อนรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ซึ่งเชื่อว่ามีการโยงทุนจีน จึงได้ร่วมวางแผนการสืบสวนจับกุมร้านดังกล่าว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหา 43 คน เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และอยู่ระหว่างการขยายผลต่อไป