เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ม.ค. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า เลขที่ 2/432 พบศพนายภุชงค์ อายุ 40 ปี ผูกคอเสียชีวิตกับประตูห้องนอน ถัดมาบริเวณโถงหน้าบ้านพบศพนางช่วย อายุ 81 ปี สภาพถูกจามด้วยขวานบริเวณใต้จมูกและบริเวณศีรษะ ซึ่งวางอยู่ใกล้กับที่นางช่วยนอนเสียชีวิต โดยทั้งคู่เป็นแม่ลูกกัน

สอบสวนทราบว่า นายภุชงค์ ติดยาเสพติดจนไม่สามารถอาศัยอยู่ที่บ้าน อ.ขลุง ได้ จึงมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังเกิดเหตุคนเดียว และจะมีนางช่วย มารดา มาพักด้วยชั่วคราว ก่อนเกิดเหตุได้มีคนขับรถมาส่งนางช่วย ที่ห้องเช่าหลังเกิดเหตุ และวันนี้จะมารับกลับบ้านที่ อ.ขลุง เมื่อมาถึงไม่สามารถติดต่อนางช่วยได้ ประตูบ้านล็อก จึงขอความช่วยเหลือสายตรวจเข้าไปตรวจสอบ กระทั่งพบศพผู้ตายทั้งสองเสียชีวิตภายในบ้านหลังเกิดเหตุ สันนิษฐานว่า นายภุชงค์ จะใช้ขวานจามผู้เป็นแม่ ก่อนสำนึกผิดผูกคอตัวเองเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ทำการตรวจสอบและหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.