เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน 3 สตาร์ดังอย่าง คาเซมิโร, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ และ ลุค ชอว์ มีลุ้นกลับมาลงสนามอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ “ผีแดง” มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้

มาร์ตีเนซ อาการกระดูกเท้าแตกกำเริบ และไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 3-4 เมื่อเดือนก.ย. ขณะที่ คาเซมิโร ร้างสนามยาวมาตั้งแต่เกมแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 4 และ ชอว์ พลาดการลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เทน ฮาก เผยว่า ทั้ง 3 คนกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว และมีลุ้นคัมแบ๊กในเกมพบ สเปอร์ส เช่นเดียวกับ คริสเตียน อีริคเซน, อันโตนี และ อาหมัด ดิยัลโล ที่กลับมาฟิตเต็มถังเรียบร้อย

เทน ฮาก กล่าวว่า “เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคน ลิชา มาร์ตีเนซ, คาเซมิโร และ ลุค ชอว์ กลับมาซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะเป็นตัวเลือกสำหรับเกมในวันอาทิตย์”

“สัปดาห์นี้ อีริคเซน ป่วย แต่เขาจะกลับมาอยู่ในทีมเช่นเดียวกับ อันโตนี และ อาหมัด ตอนนี้เรามีตัวเลือกในตำแหน่ง 11 คนแรกมากขึ้น และทำให้ม้านั่งสำรองของเราแข็งแกร่งขึ้นด้วย” กุนซือชาวดัตช์ กล่าวในที่สุด.

ภาพ AFP