ใกล้เวียนมาครบอีกปีแล้ว สำหรับวันเกิดนักแสดงนายแบบหนุ่มหล่อ แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ที่เกิดในวันที่ 11 มกราคม 2567 ซึ่งเขาชวนแฟนคลับชาวแก้งชื่อเรียกแฟนคลับในด้อม ร่วมทำบุญวันเกิดอายุครบ 33 ปี ถวายเพลพระ ณ วัดระฆังโฆสิตาราม วรมหาวิหาร
งานนี้ได้การต้อนรับจากแฟนคลับอย่างคับคั่ง ซึ่ง แมน ธฤษณุ ยังมีอาหารมาแจกแฟนคลับที่มาร่วมทำบุญ อีกด้วย

นอกจากนี้คู่จิ้น เบน-บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร จากซีรีส์เรื่อง ค่อยๆ รัก Step By Step ยังแอบมาเซอร์ไพร้ส์ ร่วมทำบุญ พร้อมยกเค้กมาเซอร์ไพร้ส์อีกด้วย หลังจากอิ่มบุญ อุ่นใจ และอิ่มท้องกันไปถ้วนหน้าแล้ว แมน ยังได้ไปตามเก็บโปรเจกต์วันเกิดที่แฟนๆ ได้ทำให้ตามสถานที่ต่างๆ ก็มีแฟนคลับตามไปต้อนรับทุกสถานที่ นอกจากแฟนคลับชาวไทยยังมีแฟนคลับจากหลายประเทศบินมาร่วมทำบุญและให้กำลังใจกันทั้งวัน งานนี้เรียกได้ว่าอิ่มทั้งบุญและความสุข ทั้งเจ้าของวันเกิดและแฟนคลับไปตามๆ กัน

แมน ธฤษณุ เผยว่า “เนื่องจากใกล้ครบรอบวันเกิดของผม ก็เลยได้จัดงานทำบุญขึ้นมาร่วมกับแฟนคลับ มีกิจกรรมจับสลาก และเก็บโปรเจกต์ตามคาเฟ่และขึ้นจอ LED แยกมาบุญครอง ก็เป็นอีกวันนึงที่แฮปปี้มาก แฟนคลับทุกคนน่ารักมาก ปีนี้ก็เป็นปีแรกที่ผมได้มาทำอะไรแบบนี้ ก็รู้สึกซาบซึ้งและก็ดีใจที่มีคนรักและคอยสนับสนุน และทำอะไรให้เรามากขนาดนี้ ก็สัญญาครับว่าจะตั้งใจทำงานและสร้างสรรค์อะไรดีๆ ออกมาให้กับทุกคนต่อไปครับ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews