เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดสุพรรณบุรีองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เทศบาลเมือง สุพรรณบุรี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และชาวสุพรรณบุรี ได้ร่วมมือจัดงานปีใหม่ 2567 ที่สวนเฉลิมภัทรราชินี หอคอยบรรหารแจ่มใส อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี โดยภายในงานเทศกาลปีใหม่ “Suphanburi Festival 2024” ในธีม Countdown Suphanburi 2024 Happy Love Happy Luck ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.นี้ ณ สวนเฉลิมภัทรราชินี หอคอยบรรหารแจ่มใส เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โดยมี นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ประธานในพิธี

สำหรับหอคอยบรรหารแจ่มใส ถือเป็นอีกหนึ่งจุดแลนด์มาร์ค Countdown สำคัญแห่งหนึ่ง ที่มีไฮไลท์ที่เป็นเอกลักษณ์สวยงามตระการตาระดับนานาชาติ นั่นคือการเคาท์ดาวน์พร้อมกับการแสดงพิเศษดอกไม้ไฟไพโรเทคนิคบนหอคอยบรรหารแจ่มใส ในระบบดอกไม้ไฟที่เริงระบำสอดคล้องกับเสียงเพลงพรปีใหม่ รับพรชัยจากมังกรสวรรค์ในปีมะโรง โชคลาภ ร่ำรวย สมหวังตลอดปี ภายในงานประดับแสงสีเสียงวิจิตรงดงามทั่วทั้งสวน มีทั้งแสงเรืองรองของมังกรสวรรค์ยาว 100 เมตร แสงจากความรัก แสงจากการตกแต่ง ที่เสมือนเข้าไปในสวนสวรรค์ เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยว

โดยในค่ำคืนนี้ได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางมาตั้งแต่หัวค่ำ เพื่อเตรียมนับถอยหลังเริ่มต้นปีใหม่ มีการแสดงจากศิลปิน และ เด็กนักเรียน บนเวที ตั้งแต่เวลา18.00น. โดยในเวลา 23.59 น. ทุกคนต่างนับถอยหลัง Countdown เพื่อเริ่มต้น ปี พ.ศ. 2567 อย่างกึกก้อง พร้อมร่วมชมดอกไม้ไฟไพโรเทคนิคบนหอคอยสุพรรณบุรี แสง สี เสียง อย่างสวยงามอลังการ และยิ่งใหญ่.