ฮอตขึ้นแท่นคู่จิ้นที่แฟนๆ หลงรักขั้นสุดสำหรับคู่จิ้นสุดปัง ติวเตอร์-ยิม ที่เพิ่งปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันล่าสุด แถมใครที่ติดตามคู่นี้ต้องบอกเลยว่าฟินและรอรับแรงความฟินในปี 67 ได้เลย เพราะเขาเตรียมความพร้อมเพื่อกระชากใจแฟนๆ ไว้เพียบ ใครอยากรู้เป็นอะไร เราถามมาให้รู้แล้วจ้า

แพลนปีใหม่ปีนี้มีเป้าหมายทำอะไร ?

ยิม เผยว่า “แพลนปีนี้ของผม ถ้าเกี่ยวกับเรื่องงานยังว่างเปล่า ถ้าเกิดไม่มีงานอาจจะหาอะไรทำ”

ติวเตอร์ เผยว่า “แพลนแรกสุดของผมคือการกลับบ้านต่างจังหวัด ไปหาครอบครัว อาจจะเปลี่ยนแพลนนิดหน่อยเรื่องงานที่เข้ามา ปีใหม่ทุก ๆ ปีผมจะกลับบ้านที่น่าน หาครอบครัว และเพื่อนเก่า ๆ สมัยประถม มัธยม”

ถ้าแฟน ๆ ไม่มีกิจกรรมช่วงปีใหม่เรามีกิจกรรมอะไรแนะนำมั้ย ?

ยิม เผยว่า “สำหรับผมแนะนำให้รับชมบรรยากาศรอบตัว เพราะว่าในช่วงทุกเทศกาลเนี่ยสภาวะแวดล้อมก็จะเปลี่ยน ผู้คนก็จะเปลี่ยน อย่างรถติดก็อาจจะไม่ค่อยติด อยากให้ทุกคนเอ็นจอยมาก ๆ มีความสุขกินข้าวกับคนที่เรารัก”

ซีรีส์จะจบสิ้นปีใหม่พอดี สามารถดูรีรันทั้ง 8 ตอนได้เลยมั้ย ?

ยิม เผยว่า “จริงๆ ซีรีส์พิเศษคนกลางจบวันที่ 29 ธันวาคม 66 พอดีเลย ช่วงปีใหม่ ใครที่ปีใหม่ไม่ได้ทำอะไรสามารถดูนั่งดูซีรีส์ย้อนหลังในวันหยุดยาว ๆ ได้ถึง 8 ตอนเลยทีเดียว”

ติวเตอร์ เผยว่า “บอกเลยว่าตั้งแต่ EP.5 เป็นต้นไปมีโมเมนต์ที่เข้าไปเล่นกับความรู้สึกคนดู ใครที่ลุ้นเมื่อไหร่จะบอกชอบ เมื่อไหร่พี่เจษจะรู้ตัว ต้องมารอลุ้นกัน ต้องรอติดตามดู นอกจากดูซีรีส์ก็อยากให้แฟน ๆ ใช้ชีวิตกับพี่น้องครอบครัวสังสรรค์อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีสติ รักษาสุขภาพของตัวเองด้วย”

มีสิ่งที่ยังไม่ได้ทำในปีนี้และอยากจะทำในปีหน้า ?

ยิม เผยว่า “ของผมไม่มีเลยครับ มีแค่การท่องเที่ยวเฉย ๆ ส่วนมากเป้าหมายต่าง ๆ ของเราแพลนไว้แล้ว ทำไว้แล้ว มีแค่ไปเก็บบรรยากาศรอบตัวแค่นั้นเองครับ”

ติวเตอร์ เผยว่า “ในปีหน้าเราอยากยกระดับตัวเองขึ้นมาอีก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาตัวเองด้านการร้องเพลง การเต้น การแสดงเราอยากเก่งขึ้น อยากไปเที่ยวหลาย ๆ ที่”

ปีหน้าจะเห็นเราสองคนทำไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงมั้ย ?

ยิม เผยว่า “มีแน่นอนครับ อย่างแรกเป็นคอนเสิร์ต DMD 2 อย่างที่สองเป็นซอมวายเวอร์ มหาลัยคลั่ง เรื่องนี้เป็นที่บทละเอียดมาก บทค่อนข้างที่จะละเอียดมาก แล้วก็มีนักแสดงเยอะมาก ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ และได้เรียนรู้เยอะมาก ๆ”

ติวเตอร์ เผยว่า “เรียกได้ว่าเปิดต้นปีมาด้วยคอนเสิร์ต มีโปรเจกต์ใหญ่ซอมวายเวอร์ พวกเราตั้งใจมาก ๆ ทีมหลังบ้านจริงจังมาก ตั้งใจมากเตรียมงานมาเป็นปี ๆ แล้วก็พี่ออฟมีแพชชั่นที่จะทำซอมวายเวอร์มากครับผม ทุ่มทุนเยอะมาก ๆ”

แอบสปอยความพิเศษเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้?

ยิม เผยว่า “แสงสีเสียงใหญ่มาก เวทีใหญ่มาก โปรดักชั่นดี แล้วก็โชว์เยอะมากจริง ๆ ผมต้องเตรียมตัวให้ดี”

ติวเตอร์ เผยว่า “โชว์เรามีหลายพาร์ตมาก มีการมิกซ์แต่ละเจนกันด้วย ใครเด่นด้านนี้อาจจะไปทำสิ่งนี้ ๆ อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะ ๆ นะครับ พวกเราเป็นสายเต้นด้วย อาจจะได้เห็นเราโยกย้ายกันบนเวที”

ถ้าเปรียบเทียบกับตัวเองในปีนี้เป็นอะไร ?

ยิม เผยว่า “เป็นตุ่นครับ เพราะเราค่อนข้างมุทะลุ เกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ หรืออะไรเพื่อต่อสู้จนทำให้สำเร็จ”

ติวเตอร์ เผยว่า “ผมเปรียบตัวเองเป็นพื้นดิน เพราะคิดว่าปีนี้โดนเหยียบย่ำจิตใจ หัวใจผมแหลกสลายหมดแล้ว ร้องไห้ (แล้วร้องไห้)”

ถ้าปีใหม่ปีนี้ไม่ให้กระเช้าเป็นของขวัญจะให้เป็นอะไรแทน ?

ยิม เผยว่า “ของผมอยากให้ทุกคนมีความสุขไปกับพวกเรานะครับ ใคร ๆ ที่เห็นพวกเราคอยส่งกำลังใจให้ตลอด ใครที่มีเราเป็นไอดอล แรงบันดาลใจอยากให้เค้าคนนั้นสู้ ๆ และมีพลังเยอะ ๆ เหมือนกับพวกเรา”

ติวเตอร์ เผยว่า “ให้ความสุขแล้วกันครับ เพราะคิดว่าความสุขเป็นอะไรที่ง่าย ๆ แต่มีพลังที่ยิ่งใหญ่”

สุดท้ายแล้วอวยพรปีใหม่แฟน ๆ ชาวเดลินิวส์ออนไลน์กันหน่อย?

ยิม เผยว่า “ครับ สวัสดีครับ ปี 2567 สำหรับแฟนๆ คนไหนที่กำลังท้อแท้ เอาใหม่เริ่มต้นใหม่ หรือทำอะไรไม่ได้เรามาเริ่มต้นใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการในปีนี้”

ติวเตอร์ เผยว่า “Happy new year นะครับ 2024 บอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนแน่นอน อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ปีเก่า ได้เวลาเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ สิ่งดี ๆ ใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุก ๆ วัน แล้วก็มีความสุขมากในทุก ๆ วัน เทคแคร์คนรอบข้าง ที่สำคัญรักษาสุขภาพตัวเองด้วยนะครับ”