• Jim Thompson Farm 2023

Jim Thompson Farm 2023 ไม่เจอกันเกือบปี ลมหนาวใกล้มาทักทายแล้ว ความสวยงามของธรรมชาติและวิถีชีวิตแบบอีสานที่จิม ทอมป์สัน ฟาร์มก็พร้อมต้อนรับคุณอีกครั้ง โดยปีนี้เรากลับมาพร้อมกับธีมใหม่ ‘ฉันเขียนเลตเตอร์ถึงเธอฟาร์มจิม’ ที่เต็มไปด้วยความสนุกและเรื่องราวดีๆ ให้คุณได้สัมผัสให้หายคิดถึงกัน

เนื้อเพลงอันสละสลวยของครูอาจินต์ ปัญจพรรค์ท่อนนี้ ซ่อนองค์ประกอบสำคัญที่สะท้อนวัฒนธรรมอีสานและความรู้สึกของความคิดถึงได้เป็นอย่างดี ซึ่งตรงกับความเชื่อของพวกเราที่ต้องการให้คุณได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ทั้งสวยงาม ยั่งยืน รวมถึงการได้ร่วมสืบสานวัฒนธรรมอีสานไปด้วยกัน ปีนี้ที่หมู่บ้านอีสานของเราพร้อมเปิดประตูต้อนรับคุณในรูปแบบที่คึกคักและม่วนซื่นกว่าที่เคย เพราะพื้นที่ทุกตารางเมตรจะกลายเป็นพื้นที่กิจกรรมที่คุณสามารถเข้าไปสำรวจและมีส่วนร่วมได้ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ไม่ว่าจะเป็น ‘นิทรรศการหมอลำ’ และคอนเสิร์ตจากศิลปินหมอลำร่วมสมัย ‘นิทรรศการอเมริกัน-อีสาน’ ที่รวมวิถีชีวิตที่ผสมผสานระหว่างอีสานและฝรั่งมาให้คุณลองสัมผัส ‘นิทรรศการหม่อนไหม’ และเวิร์กช็อปที่คนชอบงานแฮนด์คราฟต์จะต้องถูกใจ ‘นิทรรศการข้าว’ ที่คุณจะได้ลองชิมข้าวไทยหลากสายพันธุ์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและความเชื่อของชาวอีสาน รวมถึงเวทีทอล์กจากวิทยากรที่มีให้ฟังตลอดงาน

ส่วนใครที่คิดถึงทุ่งดอกไม้กว้างๆ ของจิม ทอมป์สัน ฟาร์ม คิดถึงการเดินเล่นริมทุ่งนา ปีนี้เราจัดเต็มให้คุณอีกเช่นเคย มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน 9 ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567 อย่าลืมมาเจอกันนะ ซื้อบัตรช่องทางออนไลน์ที่ www.ticketmelon.com/jimthompsonfarm/farmtour2023

  • ROI ET TOWER Countdown 2024

ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเทศกาลแห่งความสุข ROI ET TOWER Countdown 2024 ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567

  • วันที่ 29 ธันวาคม 2566 พิธีสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และพระพุทธมิ่งเมืองมงคล การประกวด วงโหวดครั้งที่ 3 ชิงถ้วยสมเด็จพระเทพ 
  • วันที่ 30 ธันวาคม 2566 การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งแบบเต็มวง ครั้งที่ 2 
  • วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ชมการแสดงแสงสีเสียงจากศิลปิน ชมพลุดอกไม้ไฟและร่วมนับถอยหลัง สู่ปี 2567 
  • วันที่ 1 มกราคม 2567 ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 101 รูป เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 

วันที่ 29 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567 ณ บริเวณลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 

  • ARTTOYS@ICS

เหล่านักสะสมห้ามพลาด มาตะลุยอาณาจักร Art Toys ที่รวบรวมกว่า 200 คาแรคเตอร์ ในงาน Toys Cultural Adventure by Pony on wheel มาพร้อมกับ 4 คาแรคเตอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Panghu, Dolores, Rainbow KIDO, Lulupie ที่นำคอลเลคชั่นสุดพิเศษต้อนรับปี 2024 มาเอาใจทุกคน เปิดตัวที่ไอซีเอสเป็นที่แรก รับประกันความเอ็กซ์คลูซีฟไม่มีที่ไหนแน่นอน 

งานนี้คุณจะได้พบกับคาแรคเตอร์ที่โด่งดังสุดๆบนโลกออนไลน์ อย่าง Pang Hu หรือ Fat Tiger คาแรคเตอร์เสืออ้วน ที่หลาย ๆ คนหลงรักในความทะเล้น และความยียวน ของเจ้าเสืออ้วนตัวนี้ พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษรับปี 2024 ก่อนใคร ผลงานของ B2uma ศิลปินชาวปักกิ่งกับลายเส้นการเล่าเรื่องราวสัตว์ต่างๆแบบสุดฮา ทั้งในแบบ 2D และ 3

Dolores by Chione โดโรเลส คาแรคเตอร์สาวมั่นปริศนา ที่ Chione ศิลปินผู้ซึ่งใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นหนึ่งใน Story teller สร้างสรรค์ Dolores จากแรงบันดาลใจในทีวีซีรีส์เรื่อง Why Women Kill ที่มาพร้อมท่าโพสและรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ และพบกับผลงานล่าสุด DIESEL x DOLORES ถ่ายทอดเป็นเรื่องราวของแฟชันนิสต้า และลุ้นไปกับการสุ่ม Dolores Secret ตัวพิเศษ! 

Rainbow KIDO เรนโบว์ คิโดะ คาแรคเตอร์ที่ออกแบบโดย Rain Kai เปิดตัวและโด่งดังจาก Modian ที่ดีไซน์ผ่านเรื่องราวของอาตี๋น้อยในอิริยาบทต่าง ๆ กับครั้งแรกของการพาเอา Collection ต่างๆมาโชว์ที่ไทย ทั้ง กล่องสุ่ม และสินค้าลิมิเต็ดอื่น ๆ อีกมากมาย 

Lulupie ผลงานคาแร็คเตอร์สุดน่ารักจากศิลปิน 饼饼 COUOKIE (คุกกี้) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาด หญิงสาวกับต่างหูมุก ผสมผสานความน่ารักไร้เดียงสา ความอยากรู้อยากเห็นในวัยเด็ก และนี่คือครั้งแรกที่คนไทยจะได้ร่วมผจญภัยไปกับโลกแห่งจินตนาการของเธอ พร้อมการเป็นเจ้าของ Collection Christmas สุดพิเศษก่อนใคร 

นอกจากนี้ยังมีคาแรกเตอร์สุดน่ารักอีกมากมายกว่า 200 คาแรคเตอร์ มาให้ลุ้นแบบจุใจ เตรียมสุ่มของขวัญให้ตัวเองหรือคนที่รักกันได้เลย บอกเลยว่าปีนี้พิเศษมาก เพราะมีกิจกรรมแจกลายเซ็นต์จากศิลปินเจ้าของผลงาน สามารถมาเจอกันได้ในวันที่ 22-24 ธ.ค. 66 กับศิลปินเจ้าของคาแรคเตอร์ Rainbow Kido และ 30 ธ.ค. 66 – 5 ม.ค. 66 Wasa Baby เวลา 13.30 – 18.00 น.

พิเศษ เมื่อซื้อครบ 1,500 บาท ภายในงาน ถ่ายรูปสติกเกอร์กรอบ ARTTOYS คาแรคเตอร์สุดน่ารักฟรี มาผจญภัยและเปิดรับ Culture นี้ไปพร้อมกัน

และพบกันที่งาน ARTTOYS@ICS ร่วมกับ toy culture x pony on wheel ณ ชั้น M ไอซีเอส ตรงข้ามไอคอนสยาม ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2567

  • MEGA GIFT FESTIVAL

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชวนมาเลือกช้อปของขวัญที่ใช่เพื่อส่งมอบความสุขให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในงาน MEGA GIFT FESTIVAL มหกรรมช้อปปิ้งของขวัญหลากหลายสไตล์ ครบครันด้วยไอเทมให้ทุกคนได้เลือกสรรทั้ง เครื่องประดับ ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม ตุ๊กตา เครื่องเขียน กระเป๋า รองเท้า และ เครื่องนอน จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ MEDIUM AND MORE, BATH & BODY WORKS, MARKS & SPENCER, CANDLE CASTLE HOME, TEDDY HOUSE, WISH & CO., CHOU SHOES, CORKCICLE., FRIENDSLAND, JUST.IN.CASE, KAKAO FRIENDS, PAWIS, VINTEL HOME, BANGKOK TALES เป็นต้น พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 20 ธันวาคม 2566 – 3 มกราคม 2567 ณ แฟชั่น แกลอเรีย ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา

  • Craft Cocoa Village

Craft Cocoa Village รวบรวมสุดยอด Specialty-Cocoa & Craft Chocolate ชื่อดังจากทั่วไทยพร้อมโปรดักส์คราฟต์ตั้งแต่เมล็ดโกโก้สด-เครื่องดื่ม-ช็อกโกแลตบาร์ มาเสิร์ฟให้คุณถึงที่ ลานกิจกรรม Semi Outdoor ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2566 – 2 มกราคม 2567