จัดเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ทำเอาคนอมยิ้มตามหนักมาก สำหรับดาราดัง “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และสาวสวย “วิกกี้ พีมนต์ญา” ที่มีลูกสาว “น้องวิริน” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วและน้องก็น่ารักมากขึ้นทุกวัน และเผลอไปแป๊บเดียวลูกสาวก็อายุได้ 1 ขวบแล้ว

งานนี้คุณพ่อคุณแม่ก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกสาวแบบเรียบง่ายอบอุ่นที่บ้าน พร้อมยกเค้กมาให้ลูกสาวเป่าเทียนวันเกิดปีแรก พร้อมกับเขียนอวยพรวันเกิดลูกสาวไว้ด้วยว่า “Happy 1st year birthday to our most beloved daughter Your are our best love, memory, laugh, happiness and infinite joyful. Your smart and naughty always makes us laugh and in love with you. Mommy and daddy love you all our heart, our little cutie pie @wylyn.vw19”

ซึ่งแปลเป็นเนื้อหาภาษาไทยว่า “สุขสันต์วันเกิดครบรอบ 1 ปีลูกสาวสุดที่รักของเรา คุณคือความรัก ความทรงจำ เสียงหัวเราะ ความสุข และความสุขอันไม่มีที่สิ้นสุดของเรา ความฉลาดและความซุกซนของคุณทำให้เราหัวเราะและรักคุณเสมอ แม่และพ่อรักคุณสุดหัวใจ หนูน้อยน่ารักของเรา”

งานนี้เพื่อนๆ ในวงการ และชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับร่วมอวยพรน้องวิรินกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้คุณแม่ของเวียร์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อวยพรหลานสาวว่า “Happy 1st birthday to my little princess. May your birthday be as wonderful as you are Grandma loves you so so much”..

ขอบคุณภาพประกอบ : vikkiiexplorer