เป็นไวรัลส่งตรงจากประเทศอินโดนีเซีย ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok@nilaintama โพสต์คลิปขณะสามีของเธอนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล หลังต้องเข้ารับการผ่าตัด

แต่ที่ทำเอาเป็นประเด็นจนเจ้าตัวหัวร้อนหนักมาก เนื่องจากระหว่างที่สามีพักฟื้นอยู่ ได้มีอาการมึนยาสลบ และละเมอเพ้อถึงชื่อ นูรูล แฟนเก่าสมัยมัธยมปลายออกมา ในขณะที่เธอ นีล่า ภรรยาที่นั่งเฝ้าไข้อยู่ ถึงกับต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกวิดีโอไว้ เพื่อเก็บไว้เปิดให้สามีดูในภายหลัง

โดยสามีของเธอได้ละเมอว่า “นูรุล นูรุล เธอไปแล้ว ฉันไม่อยากอยู่กับนูรุล ภรรยาของผมอยู่ไหน เธออยู่ที่ไหน ภรรยาของผมชื่อนีล่า เธอเก่ง และดีที่สุด”

@nilaintama Cari terus mantannya ???? aseeeek @PAPAGAL #maufyp #efekbius #kontenlucu #kontenkeluarga ♬ ITSY BITSY TEENIE WEENIE YELLOW POLKA BOOM – ????????????????????

หลังจากที่สามีของเธอตื่นขึ้นมา เธอได้เปิดคลิปดังกล่าวให้สามีดู ซึ่งสามีของเขามีท่าทีตกใจ พร้อมกับขอโทษ และยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้คิดอะไรกับแฟนเก่าแล้ว ซึ่งตัวของ นีล่า เองก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี ซึ่งเหตุผลที่นีล่า ไม่โกรธสามี ก็เพราะสิ่งที่พูดออกมานั้นถูกใจเธอ ทั้งไม่อยากอยู่กับแฟนเก่า และบอกว่าเธอคือภรรยาที่ดีและเก่งที่สุดนั่นเอง..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ Tiktok@nilaintama