เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ชาวบ้านฮือฮาเลขเด็ดงูเหลือมตัวใหญ่ยาวนอนขดอยู่บนหน้ารถว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานในวันที่ 6 ม.ค.นี้ โดยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ช่วยเหลือทำการจับงูตัวดังกล่าวนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อ น.ส.นิตยา หวดไธสง อายุ 32 ปี ว่าที่เจ้าสาว ชาว ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ที่กำลังจะแต่งงานทันที โดย น.ส.นิตยา เล่าว่า เมื่อค่ำของวันที่ 16 ธ.ค. ขณะที่กำลังเดินมาขึ้นรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กบ 7619 ปราจีนบุรี สังเกตเห็นมีอะไรบางอย่างลายๆ นอนอยู่บนกระจกด้านหน้า จึงมองดูรู้ว่าเป็นงูเหลือมขนาดใหญ่จึงหวีดร้องออกมาด้วยความตกใจ จากนั้นได้ไปตามแฟนหนุ่มมาดูและแจ้งหน่วยกู้ภัยฯ มาจับงูตัวดังกล่าวนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

ด้านนายเรืองศักดิ์ สาสวด ว่าที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า ทุกวันจะขับรถเก๋งมาจอดขายของริมทางอยู่ที่ริมถนนสาย 304 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี บริเวณใต้ต้นไทรขนาดใหญ่ โดยเปิดเป็นร้านขายเครื่องดื่มและข้าวโพดต้ม ที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 16 ธ.ค. มีงูเหลือมมานอนขดอยู่บนกระจกหน้ารถ ไม่รู้ว่างูตัวดังกล่าวขึ้นไปอยู่บนนั้นได้อย่างไร หรืออาจเป็นไปได้ว่างูเหลือมตัวดังกล่าวนอนอยู่บนต้นไม้แล้วตกลงมาใส่รถที่จอดอยู่ สร้างความตกใจให้กับแฟนสาวและตนเองเป็นอย่างมาก เพื่อนๆ ได้โทรฯมาขอทะเบียนรถเพื่อที่จะนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 31 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ เพราะเห็นว่าคู่รักที่กำลังจะแต่งงานได้เจองูเหลือมอาจจะมีโชคลาภ ซึ่งในใจตนก็คิดว่า 67 น่าจะเป็นเลขเสี่ยงโชครับวันแต่งงานในวันที่ 6 ม.ค.67 ปีใหม่นี้