เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งในอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทย 2 ชั้น ที่บันไดกลางบ้านพบร่างภรรยาเจ้าของบ้าน อายุ 61 ปี ถูกยิงที่ต้นคอ และต้นขา ส่วนอีกคนเป็นลูกชายอายุ 32 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้าย ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุ นายประยูร อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน เป็นสามีและพ่อของผู้บาดเจ็บทั้งสอง ในมือถืออาวุธปืนขนาด .38 ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

นายประยูร ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงภรรยาและลูกชายจริง โดยอยู่กินกับภรรยามา 40 ปี เคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ และเรื่องหึงหวง เนื่องจากภรรยากล่าวหาว่า นายประยูร สามีแอบไปติดพันเลี้ยงดูหญิงสาวคนหนึ่งในพื้นที่อ.อู่ทอง มาเป็นเวลานาน และนายประยูรเองก็คิดว่าภรรยาแอบเอายาถ่ายใส่ในอาหารและน้ำดื่มให้กิน จนท้องเสียรุนแรง ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ส่วนลูกชายก็ให้ท้ายเข้าข้างแม่มาโดยตลอดจึงบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงใส่ภรรยาและลูกชายไป 5 นัด จนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้ขับรถไปแจ้งตำรวจสายตรวจตำบล และกลับมายืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ที่บ้านพักจุดเกิดเหตุ

พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บคราบเขม่าดินปืน และลายนิ้วมือแฝงกับผู้ก่อเหตุ พร้อมเก็บภาพจากล้องวงจรปิดภายในบ้านที่บันทึกเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุได้โดยตลอด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.