น.ส.ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารและการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้นำฟิล์ม ไฮคูล 3 เรือธง คือ ไฮ-คูล เซรามิค แบล็ก ไนท์, ซูเปอร์ ไฮ-คูล บียอน เซรามิค  ซึ่งทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์เป็นฟิล์มกรองแสงที่เหมาะสำหรับรถอีวี เพราะไม่บล็อกสัญญาณดิจิทัลและสามารถกันรังสี IRR ได้ 99% กันความร้อนแสงได้ 90% และ ไฮ-คูล เซรามิค บลู ฟิล์มเซรามิคฟ้าใส ที่ไม่บล็อกสัญญาดิจิทัล รับประกันคุณภาพนาน 7 ปี ชูโรงจำหน่ายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2023 คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายใน 2566 นี้ 620 ล้านบาท หรือมีส่วนแบ่งการตลาด 30% จากตลาดฟิล์มกรองแสงสำหรับรถอีวีและรถสันดาป

นายปฏิพล วณิชชากรพงศ์ กรรมการ และผู้อำนวยการฝ่ายขายโชว์รูมและต่างประเทศ บริษัท ลีวณิชย์ กล่าวว่า มาร์เก็ตแชร์ 30% ของไฮ-คูลมาจากรถใหม่ในโชว์รูมและกลุ่ม  After Market ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาบริษัทเน้นตลาดฟิล์มเซรามิคเป็นหลัก เพราะมีประสิทธิภาพและกันความร้อนได้ดี  และไฮ-คูล ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 ตลาดฟิล์มกรองแสง ด้วยการมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม

สำหรับในปี 2567 ไฮ-คูลได้จับมือกับบริษัท Avery Dennison จำกัด บริษัทจัดจำหน่าย PPF (Paint Protection Film) หรือฟิล์มกันรอยรถยนต์ อันดับ 1 จากอเมริกา ที่ได้แต่งตั้งไฮ-คูลให้เป็น Sole Distributors Ship แต่เพียงผู้เดียวในไทย พม่าและลาว ส่วนการตลาดในปีหน้าเตรียมใช้งบกว่า 50 ล้านบาทเพื่อจัดอีเวนท์ และยังใช้ “ดีเจ – เพชรจ้า” กูรูด้านรถยนต์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ไฮ-คูลเหมือนเดิม.