เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ พากันฮือฮาหนักมาก หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “ต้อม รชนีกร” ขึ้นเขียงอัปหน้าใหม่ในวัย 52 กะรัต โดยได้อวดโฉมความสวยครั้งนี้หลังผ่านมา 14 วันแล้ว ซึ่ง ต้อม รชนีกร ได้ทำสวยครั้งนี้ด้วยการดึงหน้า ตัดกราม ทำจมูก ทำตา

โดยผู้ใช้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @pinny533 ได้โพสต์คลิปของ ต้อม รชนีกร ที่บอกว่า “หากใครอยากย้อนวัย ดึงหน้า ตัดกราม ตัดจมูก ทำตาทุกอย่างบอกได้เลยว่าที่นี่โอเคมาก และมีคุณปิ่น เจ้าของโรงพยาบาลเลอลักษณ์ ที่สามารถมาปรึกษาได้หมด อะไรที่ไม่ควรทำพี่ปิ่นก็บอกว่าอย่าทำ อะไรสวยแล้วพี่ปิ่นจะบอกว่าอย่าเพิ่ม แต่เรื่องความสวยต้องมาที่นี่”

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์บอกว่าหน้าของต้อมในตอนนี้ ดูแล้วเหมือนแอนนา ทีวีพูล จนเจ้าของโรงพยาบาลต้องมาตอบเองว่า “คุณต้อมเพิ่งดึงหน้าได้ 14 วัน ยังบวมอยู่ค่ะ รอยุบบวมแล้วจะเป็นธรรมชาติสวยมากกว่านี้คะ พอดีแอนนาไปดึงหางตามาจากคลินิกอื่น เลยอาจจะดูคล้ายกันในช่วงนี้”

ทั้งนี้ ล่าสุด แอนนา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของ ต้อม รชนีกร พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “กาสะลอง:ซ้องปีบ, เอื้อย:อ้าย, ต้อม รชนีกร:แอนนา เอาสิ”

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย อาทิ เหมือนจริงๆ ค่ะ แค่ต้องรอดูอีกสักเดือนตอนหน้าหายบวมอีกที แล้วจะมาคอนเฟิร์ม, เหมือนจริง หมอเดียวกันแน่ๆ, เหมือนมากค่ะคอนเฟิร์ม, ทำออกมาแล้วเหมือนแอนนามากเลย ไม่บอกคิดว่าพี่สาวนะเนี่ยฮ่าๆๆๆๆ, จริงแม่ แวบแรกแม่แอนนาเลย, แค่ 14 วันค่าาาาา เป็นปีโน่นกว่าจะเข้าที่ แค่นี้ก็ดูออกแล้วว่าสวยขึ้นและดูเด็กลงด้วย, เหมือนจริงๆนะ, มุนินมุตตาค่า..