ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนแรงมากในโซเชียล หลังจากมีผู้ใช้แอคเคานท์ X (ทวิตเตอร์) รายหนึ่ง โพสต์คลิปนักร้องดัง กิต Three man down ออกมาไลฟ์เล่าชีวิตสนุกสนานเฮฮาสมัยเรียนมัธยม และมีบางตอนที่เล่าวีรกรรมการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมด้วยวิธีรุนแรง ทำเอาหลายคนตกใจและต่อว่าเขาอย่างมากมาย พร้อมให้ออกมาขอโทษเหยื่อที่ถูกแกล้งด้วย ก่อนที่หนุ่มกิตจะออกมาร่ายยาวขอโทษแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มกิต หลังจากมีการขอโทษลงไป หลายคนก็มาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลายทั้งให้กำลังใจอยู่และมาต่อว่าเพิ่มเติมจนกลายเป็นดราม่าเบาๆ เพราะมีคนต่อว่าเขาว่ามีเหยื่อหลายคนและวอนให้เป็นแบบอย่าง มีการลงโทษหนักๆ เป็นต้น โดยข้อความมีดังต่อไปนี้ เพื่อนเขาให้อภัยกันขอโทษกันตั้งนานเเล้วเเหละเเต่คนที่ไปขุดอะสิต้องการหยัง555, สงสารกิตอะ สู้ๆ นะ แกขอโทษแล้ว ดีแล้ว พอแล้ว, รักกิต สู้ๆ นะ อย่าร้องไห้นะ, รักกิต ใครๆ ก็เคยผิดพลาด เป็นต้น

ด้านข้อความต่อว่าก็มี อาทิ ให้กิตสู้ๆ คำถามคือสู้กับใครอะ คนที่ควรให้กำลังใจตอนนี้คือเหยื่อที่โดนกระทำไหม คนที่ควรได้รับการปลอบโยนจากสังคมตอนนี้ควรเป็นอีกฝ่ายไหม จะมาเป็นนางฟ้าบนบาดแผลคนอื่นมันไม่ได้อะ ส่วนกิตคิดได้แล้วก็อยากให้เทคแคร์เพื่อนกลุ่มนั้นให้มากๆ ทดแทนสิ่งที่เคยทำไปในอดีตเพราะเอาจริงบาดแผลในใจมันรักษายาก, เหยื่อยังไม่มีใครสนใจ เป็นนักร้องสิ เลยมีคนปกป้อง, อย่าด่าเรา เราว่ากิตควรออกไปได้แล้วอะ ร้ายแรงมาก, ไม่ชอบความคิดว่าเก่งของเขา, อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน รับผลกรรมไปจ้า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kittyumbs