นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ก่อนเกม นำ ปราสาทสายฟ้า เยือน “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม ในฟุตบอลไทยลีก คืนนี้ (3 ธ.ค.66) เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด พีพีทีวี

บุรีรัมย์ อยู่ในช่วงฝืด 4 เกมหลัง ไม่ชนะเลย ออกเสมอทั้ง 4 นัด และ 3 เกมสุดท้ายในลีก ยิงไม่ได้เลย อยู่ที่ 4 ในตาราง เตะ 9 นัด มี 17 แต้ม ตาม ทรู แบงค็อก ที่เตะเท่ากัน 6 แต้ม ขณะเดียวกัน ในเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เพิ่งมีเรื่องมีราว หลังบุกไปเสมอ เจ้อเจียง เอฟซี มีการปะทะกัน

ก่อนเกม นายเนวิน โพสต์ในเพจ ลุงเนวิน ระบุว่า

กำลังใจสู่ชัยชนะ

เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดช่วงหนึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับว่า หลายนัดที่ผ่านมา เราทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง กับผลการแข่งขันที่ออกมาเมื่อสิ้นสุดเสียงนกหวีดจบเกม

แม้ว่าทุกเกมที่เราลงสนาม เราจะเก็บแต้มได้ทุกนัด แต่ความเป็นจริง เราทำแต้มหล่นหายไปหลายแต้ม เราไม่สามารถทำได้ ในวันที่เราต้องทำให้ได้

แม้ว่าเรายังเกาะกลุ่มหัวตารางไว้ได้ แต่เราต้องเร่งพัฒนา เร่งแก้ไข และเร่งกลับสู่มาตรฐานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้เร็วที่สุด เพื่อกลับสู่เส้นทางของเรา เพื่อไปสู่เป้าหมายของเรา ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อสร้างความสุขให้แฟน ๆ ทดแทนความผิดหวังที่เกิดขึ้นหลายนัดที่ผ่านมา

เยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด วันนี้ ไม่ว่าใครจะวิเคราะห์ คาดเดารูปแบบเกม และผลการแข่งขันอย่างไร ก่อนลงสนาม แต่สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกครั้ง ทุกรายการที่มาเยือน ธันเดอร์โดม สเตเดียม เป็นเกมที่มีความสนุกสนาน มีสีสัน และมีความเร้าใจนับตั้งแต่วินาทีเริ่มเกมจนจบเกม

ไม่ว่าผลการแข่งขันจะจบอย่างไร ทุกครั้ง ทุกสนาม ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด เผชิญหน้ากัน ต่อสู้กัน จะถูกบันทึกไว้ว่าเป็นแมตช์ที่สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ และเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกมหนึ่งของไทยลีก นับตั้งแต่นัดแรกที่ได้เจอกัน และเชื่อว่าวันนี้ ก็จะเป็นเกมที่สนุกสนาน สร้างความสุขให้กับแฟน ๆ ทั้งสองทีม ได้อีกครั้ง

แน่นอนว่า เกมวันนี้ 3 แต้ม มีความหมายกับทั้งสองทีม แต่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความกระหายที่จะเก็บทุกแต้ม จากทุก ๆ เกมที่ลงสนาม เพราะฉะนั้น วันนี้เราต้องเก็บ 3 แต้มกลับบ้านให้ได้

ขอบคุณแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ยังอยู่เคียงข้างกัน ให้กำลังใจ และสนับสนุนทีม ไม่เคยทิ้งพวกเรา

เราจะสู้ไปด้วยกัน เราจะนำความสำเร็จมาชื่นชมร่วมกันให้ได้ อีกครั้ง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

กำลังใจจะพาเราสู่ชัยชนะ

(ภาพจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)