ประกาศความปังที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ที่มีคอนเทนต์ใหม่ๆ ให้ได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอด กับแถลงข่าวออนไลน์อย่างยิ่งใหญ่ไฟกะพริบ WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP โปรเจคท์​ฮอตเกินต้านที่กำลังจะเกิดขึ้นของ WeTV พร้อมรันวงการบันเทิงให้สะเทือน ด้วยความอลังการงานสร้างกับ WeTV ORIGINAL 13 เรื่องใหม่ หลายรส ครบอารมณ์ โดยมีไฮไลต์เด็ดดังนี้

เริ่มที่เรื่อง “เมียหลวง” ที่สร้างความฮือฮาทั้งประเทศมาแล้วกับการเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ในเวอร์ชั่นนี้ได้ถูกนำมาตีความใหม่ให้ทันสมัย นำทีมความสะพรึงโดย “ตั๊ก บงกช” ที่กลับมาคืนจอในรอบ 8 ปี พร้อมฟาดฝีไม้ลายมือทางการแสดงบนหน้าจอให้ลุกเป็นไฟ ที่มาด้วย รูปแบบใหม่ ทันสมัยในยุค​ 5G สะเทือนทั้งวงการเมียน้อยเมียหลวงอย่างแน่นอน พร้อมด้วย “พิม พิมประภา” และ “นิว วงศกร” บอกเลยงานนี้ การันตีคุณภาพ มีฟาดกันยับ ได้อารมณ์เร่าร้อนอย่างแน่นอน

ไปต่อที่ซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ บวกกับความแฟนตาซี เรื่อง “เด็กฝึกหน้าใส เติมหัวใจนายหญิง” นำแสดงโดย “บลู พงศ์ทิวัตถ์” รับบท เรย์ เด็กหนุ่มผู้มีพลังพิเศษที่สามารถมองเห็น 24 ชม. ก่อนหน้าของคนที่เขาสัมผัสได้ และแล้วเขาก็ดันมาตกหลุมรักกับ ริน ที่รับบทโดย “คริส หอวัง” เจ้านายจอมร้ายกาจที่เขามาฝึกงานด้วย เรย์จะใช้พลังที่มีเพื่อเอาชนะใจรินได้อย่างไร และเขาจะช่วยให้เธอได้ยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นได้สำเร็จหรือไม่

ต่อด้วย “Bangkok Fable” ซีรีส์แนวสยองขวัญ นำแสดงโดย พระเอกขวัญใจวัยทีนเอจ “พีช พชร” รับบท เอก ร่วมกับ “ริชชี่ อรเณศ” รับบทกฤติยา และ “พลอย พลอยไพลิน” รับบท แอม กับเรื่องราวของ เอก ทายาทคนสุดท้ายของตระกูลพราหมณ์ ที่ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งคำสาปจากวิญญาณร้ายต่อตระกูลของเขา การันตีความลุ้นระทึก ด้วยฝีมือผู้กำกับอย่าง จง บรรจง สินธนมงคลกุล ที่เคยทำให้คนไทยขนหัวลุกกับหนังสยองขวัญเรื่อง “มหา’ลัยสยองขวัญ” มาแล้ว

พร้อมฮือฮากันต่อด้วย ซิทคอมเรื่องใหม่แกะกล่องอย่าง ออฟฟิศติดฮา ครั้งแรกที่ขอชิมลางกับการเสิร์ฟซิทคอมลงรูปแบบออนไลน์ กับเรื่องราวความป่วนสุดฮาของบริษัทหนึ่งที่ผลประกอบการดูท่าจะลดลงไม่หยุด ทางบริษัทจึงตัดสินใจที่จะลดค่าใช้จ่ายด้วยการปลดพนักงานออกบางส่วน เดือดร้อนมาถึง “โป๊ป อ๊อด วิทย์” รับบทโดย “ป๊อป ปองกูล-โจ๊ก กรภพ” และ ว่าน ธนกฤต สามพนักงานหนุ่มจอมอู้ ที่พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองรอดพ้นจากการเลย์ออฟครั้งนี้ไปให้ได้ ง

เอาใจคอสายวายกันบ้าง ยืนหนึ่งคอนเทนต์สายวายมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดเต็มซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” ภาคขยายแบบเต็มเรื่องที่ยังคงได้สองนักแสดงนำ “หยิ่น อานันท์” มารับบท วี และ “วอร์ วนรัตน์” มารับบท มาร์ค กลับมาเอาใจแฟนๆ คู่จิ้นหยิ่น-วอร์ ให้ได้ฟินกันจนหายคิดถึง เสริมทัพด้วยนักแสดงสมทบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ อาทิ “พร้อม ราชภัทร-เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา” และที่น่าจับตามองคือ คุณหมอเสียงใส “ริท เรืองฤทธิ์” ที่หันมาเดินสายซีรีส์วายเพิ่มเติมความจิ้น กับบท แพ็ค ตัวละครใหม่ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้สนุกคูณสิบ

นอกจากนี้ ยังมีอีกเพียบที่มาต่อคิวรอให้แฟนๆ ได้รอรับชมกันแบบหลากหลายแนว ครบทุกรส ทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่แฝงด้วยเรื่องราวอาชญากรรมอย่าง “เซียนสับราง” ที่ได้ “เกรท สพล” และ “โฟร์ ศกลรัตน์” มารับบทนำ ต่อด้วยซีรีส์แนวดราม่าสืบหาความจริงเรื่อง “เล่ห์แค้น” นำแสดงโดย “มุก วรนิษฐ์” รับบท แคทเธอรีน นักธุรกิจสาวจากอเมริกาที่กลับมาเพื่อตามหาความจริงเรื่องปมการตายของน้องสาวฝาแฝดของเธอ ประกบคู่ “นนกุล ชานน” เป็นครั้งแรก

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับ “ปลื้ม ปุริม” และ “มินนี่ ภัณฑิรา” ต้องห้ามพลาดซีรีส์แนวแอ๊คชั่น-คอมเมดี้ เรื่อง ‘แก๊งข้าใครอย่าเตะ!!’

ไปต่อกันที่ซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ นำแสดงโดย “ยูโร ยศวรรธน์” ในเรื่อง “ไทบ้านคึกคัก มนต์รักอบต.” กับภารกิจที่จะต้องเอาชนะใจพ่อตาจอมโหดให้จงได้ แฟนๆ ซีรีส์สไตล์ไทบ้าน ฟินแน่นอน และเตรียมเกาะขอบจอกับ ‘วาเลนทาย อะเกน’ ที่นำแสดงโดย “พีค ภัทรศยา” ประกบคู่กับ “เป้ อารักษ์” งานนี้มีฟินมีอินกันแบบจุกๆ อย่างแน่นอน!

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เตรียมเอาใจสายวายด้วยซีรีส์วายใหม่อีก 3 เรื่อง 3 รส มาปิดท้ายขบวน ประเดิมด้วย ‘609 Bedtime Story’ ซีรีส์วายแนวแฟนตาซีแบบเร่าร้อนจิกกันจนหมอนขาด ต่อด้วยซีรีส์วายสายดนตรี เรื่อง “วุ่นรักนักจิ้น” เรื่องราวของสาวนักจิ้นอย่าง น้ำว้า รับบทโดย “ป่าน ณัชชา” และแก๊ป แสดงโดย “จั๊มพ์ พิสิฐพล” และเรื่องสุดท้ายฉีกกฎเกณฑ์ซีรีส์วายไปกับ “หอมกลิ่นความรัก” ซีรีส์วาย สไตล์ย้อนยุค พีเรียดเริ่ดๆ เรื่องแรกของไทยที่แฟนๆ สายวายต้องรอติดตามกันต่อไป..