เปิดโหมดแซ่บ ฮอตปรอทแตกแบบเกินต้าน สำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปแจมในเพลง “ฟ้ารักพ่อ (DILF)” ของ Badmixy หรือ มิกซ์ เฉลิมศรี ยูทูบเบอร์คนดัง และผองเพื่อน ด้วยลุคสุดเซ็กซี่แบบตัวมัมจนแทบจำไม่ได้ 

โดย ยุ้ย เลือกใส่วิกผมทอง บล็อกตา สโมคกี้อาย ขนตายาวเป็นแพหนา พร้อมปากสีนู้ค แถมใส่คอนเทคเลนส์สีฟ้าอมเทา พลิกลุคเป็นสาย ฝ. แบบเต็มตัว ส่วนคอสตูม บอกเลยว่าต้องซี้ดปาก กับความเผ็ดแบบพริกยกสวน ในชุดบอดี้สูทสีดำวิบวับ เว้าขาสูง กับเสื้อขนนกสีดำอลังการ บอกเลยว่าถูกใจพี่กะเทยเป็นที่สุด ซึ่งได้ “เจ๊หวีสังกะสีเหล็ก” มาเป็นผู้แปลงโฉมแบบสุดปัง 

งานนี้สาว ยุ้ย ยังโพสต์แซวตัวเองน่าเอ็นดูว่า “กล้าใส่เมืองไทยมันร้อน แรกๆ กระดาก หลังเย็นดากเน๊าะ เวทีต่อไป ใส่จีสตริง ติดตามเน้อ 55555555555 โตแล้วอยากใส่อะไรก็ได้ ลูกอนุญาต จบปิ้ง!!”

งานนี้แฟน ๆ พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์ และคอมเมนต์ชื่นชม โดยหลายเสียงยังบอกว่า ยุ้ย สวยขึ้นมาก แถมลุคนี้ยังสลัดภาพลักษณ์เดิม ๆ มาเป็นสาวเซ็กซี่จนแทบจำไม่ได้

รวมทั้ง ยุ้ย ยังพูดถึงการแปลงโฉมครั้งนี้เพิ่มเติมว่า “นี่เป็นการเปลื่ยนแปลงครั้งแรกในชีวิตนักร้องที่อยู่วงการลูกทุ่งมาทั้งชีวิต ที่ตัดสินใจเปลื่ยนลุคเพราะอยากทำอะไรใหม่ๆ อีกอย่างตอนนี้หมดสัญญากับทางต้นสังกัดแล้ว ก็เลบปรึกษาทางผู้จัดการส่วนตัว พี่บุ๊ค ปริญญา ไฟเขียวบอกว่า เราต้องทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง ตอนที่น้องมิ๊กซ์ เฉลิมศรี เจ้าของเพลงนี้ติดต่อมาบอกอยากได้แม่ยุ้ยไปร้องท่อนแร๊ฟ ในเพลงเอาเพลงดังของแม่ มาร้องเป็นสตริง ก็ตื่นเต้นนะ ได้ร่วมงานกับน้องๆไอเดียเก๋ๆเก่งๆ ก็ขอบคุณน้องมิ๊กที่นึกถึง ทีนี้ทุกอย่างลงตัวก็จัดเต็มเลย น้องๆลูกๆทีมงานน่ารักมากสบายใจสุดๆกับงานชิ้นนี้ ฝากติดตามเพลง ฟ้ารักพ่อ ของ มิ๊ก เฉลิมศรี feat.ยุ้ย ญาติเยอะด้วยนะคะ”

นอกจากนี้ ลุคที่สาว ยุ้ย หยิบเสื้อยีนมาสวมทับ พร้อมโพสท่านั่งสุดเย้ายวนบนเก้าอี้ แถมยังแอบมีความลึกลับให้แฟน ๆ ได้ลุ้นว่าสาว ยุ้ย ใส่ชุดอะไรไว้ด้านในหรือว่าโนบราโนใจ เรียกว่าดูสวยแซ่บอินเตอร์ จนแฟน ๆ คอมเมนต์ชมกันมากมาย ตั้งแต่ลดน้ำหนักจนหุ่นสวย เจ้าตัวก็เดินหน้าโชว์ความแซ่บจนแฟนตะลึงเลยทีเดียว!