เมื่อวันที่ 28 พ.ย.66 “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังไทยลีก แถลงข่าวเซ็นสัญญา เปิดตัวผู้สนับสนุนรายใหม่ ฤดูกาล 2023-24 บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ที่ห้องแถลงข่าวธันเดอร์โดม มี นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานเมืองทอง, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร, ยูตะ คาวามูระ ผู้บริหาร บจก.ฟูจิฟิล์ม(ประเทศไทย) ร่วมงาน

ยูตะ กล่าวว่า เป็นเกียรติที่เป็นส่วนหนึ่งสนับสนุนเมืองทอง ที่มีชื่อเสียงระดับต้นของประเทศไทย ฟูจิฟิล์มตั้งปณิธานเป็นหนึ่งในกลไกสนับสนุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ส่วนความหวังฤดูกาลนี้ จริงๆ อยากได้แชมป์ แต่เบื้องต้นขอติดท็อป 3 ไทยลีกก่อน

ด้าน นายวิลักษณ์ กล่าวว่า ยินดีต้อนรับ ฟูจิฟิล์ม เป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่ เชื่อว่าจะทำให้ เมืองทอง พร้อมและแข็งแกร่งมากขึ้น

ขณะที่ นายรณฤทธิ์ กล่าวว่า การทำงานร่วมกัน คงจะเห็นอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น เตรียมออกแคมเปญใหม่ๆ ยืนยันว่า เมืองทอง ยังไม่เปลี่ยนเป้าหมาย ที่จะอยู่หัวตาราง ตอนนี้ภฝพยายามแก้ไขสถานการณ์ ปรับแบ๊กรูมสตาฟฟ์ ได้ มิลอส โจซิช เข้ามาทำงานโค้ชกับ อุทัย บุญเหมาะ ส่วนเลก 2 จะปรับแผนอีกที เพื่อให้ได้ตาทเป้าหมาย

สำหรับ เมืองทอง ปัจจุบันอยู่ที่ 8 ไทยลีก เตะ 11 นัด มี 13 แต้ม จะลงสนามไทยลีกนัดต่อไป วันที่ 3 ธ.ค.66 บิ๊กแมตช์ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม เวลา 18.00 น. นับเป็นการกลับมาใช้สนามธันเดอร์โดม ครั้งแรกใน 2 เดือน หลังจากปิดให้เอกชนเช่า.