กลายเป็นคู่รักคู่หวานประจำวงการบันเทิงไปแล้วตอนนี้สำหรับคู่รักต่างวัย แอฟ ทักษอร และหวานใจรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจว่าดูๆใจกันอยู่และสนิทสนมกันมากๆ ถ้าขยับสถานะเป็นแฟนแล้วจะบอก ทำเอาหลายคนจิ้นแรงและเชียร์ทั้งสองคนหนักมาก ซึ่งทั้งสองคนก็มีหยอดกันผ่านโซเชียลให้เห็นบ่อยๆ ล่าสุดเจอตัวแอฟในงาน “ปรากฎการณ์ one สนั่นจอ” เลยไม่พลาดต้องอัปเดตเรื่องนี้สักหน่อย

แอฟ เผยว่า “แม่หมอปีใหม่ที่ทำนายแม่มีความรัก(ยิ้ม)ตอนนี้มันไม่มีอะไรจะหลุดแล้วค่ะ (ยิ้ม) ปีใหม่ไม่ได้แซวอะไรเพิ่มเติม แอฟเองเล่าให้เขาฟังว่าอะไรยังไง ที่คนแซวว่าเขา(นนกุล)จีบแอฟอยู่(ยิ้ม)ไม่รู้ค่ะ เรื่องการส่งดอกไม้หรือมาหาที่กอง จริงๆต่างคนต่างทำงานค่ะ ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยค่ะ แอฟไม่ได้รู้สึกถึงอะไรขนาดนั้น มันก็เหมือนคนคุยมาเรื่อยๆสนิทกันมาเรื่อยๆ เขาน่ารัก ให้เกียรติ ถ้าเกิดให้อธิบายคือก็กล้าเล่นกันมากขึ้น ในไอจีก็แซวกันได้ค่ะ”

เรื่องดูเขาสัมภาษณ์ที่บอกเป็นคนคลั่งรักมาก ไม่ได้ตกใจค่ะ(ยิ้ม)ตอนนี้อยู่ในจุดที่ สำหรับแอฟเอง แอฟรู้สึกสบายใจ มีอะไรถึงเขาไหม จะได้ต่อประเด็น ก็ไม่เป็นไรแล้ว ก็เกรงใจเขา เราสบายใจกันทั้งคู่ ต่อไปไปไหนก็สบายๆ ก็ถามแอฟได้นะ ก็เป็นปกติได้ค่ะ ถ้ามีคนถ่ายรูปเราก็ได้ ไม่ซีเรียสค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aff_taksaorn