ผู้ใช้งาน TikTok บัญชี @jadealyzaee ได้แบ่งปันคลิปเรื่องราวการออกเดทของเธอ ซึ่งกลายเป็นไวรัลมีคนดูมากกว่า 13.3 ล้านวิวแล้ว โดยเธอตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กับเขา หลังออกเดทด้วยกันมาเป็นเวลา 1 เดือน เพราะชายหนุ่มทำผิดพลาดแบบที่เขาคงคิดไม่ถึง ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ให้การสนับสนุนสาวคนนี้ในการเลิกยุ่งกับเขา

คลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพหญิงสาวที่ลงจากรถของชายหนุ่มที่ไปเดทกันมา เดินมาที่ประตูบ้าน และกำลังปลดล็อกกุญแจเพื่อเข้าบ้าน แต่ยังไม่ทันที่จะเปิดประตูเข้าบ้าน ชายหนุ่มก็ถอยรถขับออกไปแล้ว โดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอเข้าบ้านไปอย่างปลอดภัยหรือยัง

โดยเธอพูดในคลิปว่า “เขาไม่สามารถอดทนรอจนฉันเข้าบ้านไปก่อนได้เลยเหรอ? Red Flag #2 ฉันคงต้องยุติความสัมพันธ์กับเขา”

Red Flag คือสัญญาณเตือนในเรื่องของความสัมพันธ์ ก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มคงเคยทำผิดพลาดไปแล้ว 1 ครั้ง และนี่ถือเป็น Red Flag ครั้งที่ 2 ซึ่งหญิงสาวรู้สึกได้ ทำให้ตัดสินใจที่จะหยุดความสัมพันธ์ครั้งนี้

ชาวเน็ตส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจของเธอ เพราะทุกคนเห็นตรงกันว่า เขาควรจะรอให้เธอเข้าบ้านไปอย่างปลอดภัยก่อน จึงค่อยขับรถออกไป

คลิปไวรัลดังกล่าว มีคนดูมากกว่า 13.3 ล้านวิว ยอดไลก์ 2.4 ล้านครั้ง และคอมเมนต์เกือบ 2 หมื่นข้อความ โดยคอมเมนต์ที่น่าสนใจ อาทิ

“ฉันยังจอดรอให้เพื่อนของฉันเข้าบ้านไปก่อนด้วยซ้ำ”

“ไม่ว่าจะเป็นการเดทหรือไม่ คุณก็ควรรอจนกว่าพวกเขาจะเข้าบ้านไปก่อนเสมอ… ปกติฉันจะเดินไปส่งพวกเขาที่ประตูบ้านเลย ฉันต้องแน่ใจว่าพวกเขาเข้าบ้านไปอย่างปลอดภัย”

“อย่าเทเขา แค่พูดออกมาและบอกเขาว่าคุณคาดหวังอะไรจากเขา แล้วทั้งคู่ก็จะได้อยู่ด้วยกันอย่างสงบสุขต่อไป”

ชมคลิปไวรัลดังกล่าว