มีเรื่องทำให้เสียดายและเสียใจหนักมากอีกแล้วสำหรับนางงาม พิธีกร และดาราดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดเจอมือดีแฮกเพจเฟซบุ๊กที่เอาไว้ช่วยเหลือประชาชนผ่านองค์กรทำดีของตนเอง ซึ่งทำให้หลายคนตกใจหนักมาก และพยายามช่วยสาวบุ๋มหาทางเอาเพจคืน

โดยสาวบุ๋มลงรูปที่ถูกแฮก พร้อมข้อความว่า “เรียนแฟนคลับและพี่น้องประชาชนที่ติดตามเพจ ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ขณะนี้มีแฮกเกอร์จากเวียดนามได้ทำการแฮก Facebook ของแอดมิน Pages และได้เข้าถึงเพจแล้วลบทุกอย่างออกเกลี้ยง สิ่งที่สร้างมามันหายไปหมดเลย Pages นี้คือช่องทางการช่วยเหลือและการทำงานเพื่อสังคมรวมทั้งช่องทางการติดตามงานของบุ๋ม เสียดายมากค่ะ สู้กับมันมาตั้งแต่เมื่อวาน แต่วันนี้มันลบเราเกลี้ยงเลยค่ะ คืนนี้ขอร้องไห้ก่อนนะคะ แล้วพรุ่งนี้จะมาแจ้งทุกท่านถึง Pages ใหม่ที่เราต้องเริ่มต้นกันใหม่ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามมาโดยตลอดค่ะ”

หลังจากมีการลงเรื่องราวไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลก์และมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ สิ่งที่มันลบไม่ได้คือ ความดีที่แม่ทำมาครับ, สงสารแม่ สู้ๆนะคะ, เพจใหม่เราก็ตามค่ะแม่, ขอเป็นกำลังใจให้และขอให้กู้คืนให้ได้นะคะ, แก้ไขทำยังไงได้บ้างคะ เจอแฮกมาสวมรอยเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ยังแก้ไม่ได้, เคยเจอแก้ไม่ได้ สมัครใหม่แทน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda