“บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด” ผู้แทนจำหน่ายและผลิต Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น จัดงานใหญ่ แบบจัดเต็ม เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของไทย “นารา เทพนุภา” ในงาน “YU-GI-OH! Asia English Edition Release Celebration” พร้อมเปิดจำหน่าย สินค้า YU-GI-OH! Asia English Edition 2 รายการแรก ในรูปแบบชองชุดการ์ดพร้อมเล่น ในธีมของ “ดาร์ก แมจิเชี่ยน” และ “บลู-อายส์ ไวท์ ดราก้อน” ทั้ง 2 ตัว เป็น Iconic Monsters สัญลักษณ์ของความเป็น Yu-Gi-Oh! การ์ดเกมระดับตำนาน อัดแน่นด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก และฟินกันตลอดทั้งงาน ณ Q stadium ชั้น M ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งจากเหล่าแฟนคลับของ Brand Ambassador คนแรกของประเทศไทย “นารา เทพนุภา” และยังมีเหล่าแฟนๆ ผู้ชื่นชอบ YU-GI-OH! Card Game และ Card Game Player ที่เข้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ซึ่งนอกจากจะเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของประเทศไทยอย่างยิ่งใหญ่แล้ว งานนี้ทาง Kidz and Kitz ยังเอาใจสาวกวัยทีน ด้วยการขยายการวางจำหน่ายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยจะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ เช่น ร้านนายอินทร์ และ Asia Book รวมทั้งหมดมากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

“นารา เทพนุภา” นักแสดงสาวสวย Brand Ambassador คนแรกของ YU-GI-OH! Card Game ในประเทศไทย เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติ และภาคภูมิใจมากๆ ขอบคุณ บริษัท โคนามิ และ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ที่เลือกและสนับสนุน “นารา” ให้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ ได้เป็น Brand Ambassador คนแรกของประเทศไทย เราเองก็แอบเป็นสาวกตัวเล็กๆ คนหนึ่งเช่นกัน ถ้าพูดถึง YU-GI-OH! Card Game คงแทบจะไม่มีผู้เล่นการ์ดเกมคนไหนที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นการ์ดเกมระดับตำนานที่มีมายาวนาน นอกจากจะเป็นการ์ดเกมที่มีชื่อเสียงแล้ว ยังมีประโยชน์ในหลายๆ ด้าน เพราะช่วยให้เราลดการเล่นโทรศัพท์ ลดการติดโซเชียล และช่วยให้มีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนฝูง และครอบครัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สำหรับ YU-GI-OH! Card Game ได้กำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 จากการ์ตูนดังที่มีชื่อเหมือนกันคือ “Yu Gi Oh เกมกลคนอัจฉริยะ” บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายที่มีตัวต่อปริศนาอายุพันปีรูปทรงพีระมิด และการต่อสู้ผ่านการ์ดเกมเพื่อหาผู้ชนะในแต่ละตอน จนกระทั่งมีการผลิตการ์ดเกมชุดแรกออกมาวางจำหน่ายในปีเดียวกัน จนได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมายาวนานจนถึงปัจจุบัน และนับว่าเป็นการ์ดเกมที่เป็นจุดเริ่มต้นของกระแสนิยมการ์ดเกมอื่นๆ ในทุกวันนี้..