กลายเป็นประเด็นสุดเดือดบนโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok@nam_fon9 โพสต์คลิปวินาทีที่พนักงานในร้านนวดรายหนึ่งกำลังปะทะฝีปากกับป้าวินจักรยานยนต์อย่างดุเดือด สาเหตุเกิดจากวินมอเตอร์ไซค์ไม่พอใจคนขับโบลท์ ที่ขับรถมารับลูกค้าหน้าร้านนวด ทำให้วินไปจอดรถขวางหน้าร้านนวดแล้วทำร้ายร่างกายคนขับโบลท์ ทำให้พนักงานในร้านนวดไม่เห็นด้วยกับการกระทำ จึงเกิดวิวาทะกับป้าวินมอเตอร์ไซค์พัทยาซอย 9 สาย 2
รับชมคลิป คลิก

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า “เจ้าเก่าเจ้าประจำ วินมอเตอร์ไซค์ซอย 9 พัทยาสาย 2 ดังไปรอบนึงแล้วไม่จำ เรื่องปากแจ๋วนี่ที่ 1 มีปัญหากับ Bolt ทุกวัน ตะโกนเรียก Bolt Bolt ทุกวันจนลูกค้าร้านนวดแทบไม่ได้นอน”

ทั้งนี้ยังได้เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า วินมอเตอร์ไซค์ทำร้ายร่างกายคนขับ Bolt ที่มารับลูกค้า ทำให้พนักงานนวดที่เห็นเหตุการณ์ไม่โอเคกับการกระทำ เลยเข้าไปพูดคุยว่า “ทำไมพี่ต้องไปตีเค้าคุยกันดีๆ ก็ได้” จากนั้นก็โดนวินสวนกลับมาทันทีด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า “พวก -ึงอย่าเสือก พวก-ึงมีหน้าที่นวดก็นวดไปไม่ต้องมายุ่ง” จากนั้นก็มีวินชายอีกคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาขู่จะทำร้ายร่างกายผู้หญิงเสื้อขาวและเสื้อดำในคลิป ส่วนวินผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปนั้นได้เข้ามาช่วยด่าเนื่องจากอยู่วินเดียวกัน

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่ง อ้างว่าเป็นคนขับโบลท์ที่ถูกทำร้าย ได้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ผมเองที่โดนต่อย ผมไม่ค่อยได้วิ่ง ผมไม่รู้จริงๆ ตรงนั้นรับไม่ได้ ไม่มีใครอยากมีเรื่อง เป็นตอนกลางคืนไม่เห็นคนชก ป้าคนนี้ยังพูดฉอดๆ ไม่หยุด ตรงนี้มีคนโดนแบบผมเยอะมั้ย? พรุ่งนี้ผมจะเอาใบรับรองแพทย์ไปยื่น แล้วไปที่สถานีตำรวจอีกรอบ”

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ Tiktok@nam_fon9