ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาประจำการแล้ว ใครเหงา ใครเศร้า ใครอยากทันสมัย เชิญทางนี้เลย เรามีวิธีทำให้คุณทันสมัยด้วยข่าวฮอตๆของเรา ใครมาช้าปรับตกนะคะอิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของสองหนุ่มสุดฮอตของเมืองไทย แม้จะมาจากคนละเรื่องของซีรีส์ แต่บอกเลยว่าความปังและน่ารักของพวกเขากระชากใจแฟนๆจนทำให้หลายคนหลงรักเขาอย่างมากมายและไม่ใช่แค่รักในไทยนะ แต่เป็นทั่วโลกจริงๆ ไม่อยากพูดเยอะก็หนุ่มหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ นั่นเองที่หล่อเท่ กระชากใจแฟนๆสุดๆ โดยไม่นานมานี้ทั้งสองคนไปงานระดับโลกเกี่ยวกับดนตรีที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกัน และมีรูปออกมา ซึ่งบอกเลยว่าหล่อและดูดีจนหลายคนไลก์และชมหนักมากทีเดียว ไม่เชื่อดูเลยจ้า หล่อมาก หล่อถล่มทลายจริงๆ

@ตัดมาที่ข่าวของหนุ่มไบร์ทอีกหนที่บอกเลยว่าปังมากเพราะหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินหนุ่มคนแรกของไทยที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่ในเวทีระดับโลกอย่าง MTV VMAJ 2023” สาขา Best Asia Celebrity รางวัลพิเศษที่มอบให้เหล่าคนดังที่เป็นตัวแทนของเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทย และต่างประเทศทั่วโลก โดยวันแรกของการจัดงาน ไบร์ท ได้ไปร่วมเดินพรมแดง และขึ้นรับรางวัล Best Asia Celebrity โดยมี กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เป็นผู้มอบรางวัลนี้ จากนั้นไบร์ทได้โชว์เพลง “Who am I” ในเวอร์ชั่นพิเศษออเครสตร้า ท่ามกลางเสียงปรบมืออย่างกึกก้อง ณ K Arena Yokohama ประเทศญี่ปุ่น วันที่สองเป็นช่วงของ Special Live Event ซึ่ง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ได้เลือกเพลงพิเศษทั้งหมด 6 เพลง ที่นำมาร้องร่วมกับวง คือ Saturday Night, คั่นกู, Who am i, Try, My Ecstasy และ Sad Movie ที่ได้ศิลปินเพื่อนซี้สุดฮอต กลัฟ คณาวุฒิ มาร่วมแร็ปในเพลงนี้ด้วย บอกเลยว่าหนุ่มไบร์ทเอาคนทั้งฮอลล์ อยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับทั้งที่อยู่ในฮอลล์หรือคนที่เกาะขอบจอรอติดตามก็ต้องกรี๊ดให้กับความเท่ของหนุ่มคนนี้ นอกจากนี้ยังมีศิลปินดัง ยามะพี, ชาอึนอู ฯลฯ ที่มาร่วมโชว์บนเวทีเดียวกันนี้ด้วย

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณมากๆ ที่ได้มาอยู่บนเวทีนี้ ถือว่าเป็นเกียรติมาก ๆ สำหรับผมที่เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้จากเวที MTV Japan นี่คือโมเมนต์สำคัญมาก ๆ สำหรับพวกเราศิลปินไทย และผมก็หวังว่าโมเมนต์นี้ จะทำให้พวกเราในฐานะศิลปินไทยได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ขอบคุณทีมและแฟนคลับของผมมาก ๆ ที่ทำให้วันนี้เกิดขึ้น ขอขอบคุณ MTV มาก ๆ สำหรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอบคุณทุก ๆ คนที่อยู่ที่นี่ ขอบคุณมากครับ”

@ยาวๆกันที่ข่าวของ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร พระเอกโอปป้าหล่อใจละลายที่ล่าสุดเขาตัดสินใจเคลียร์คิวทั้งหมด เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ก็คือการถ่ายแฟชั่นเซ็ตหลากลุคแบบจัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจเป็นการส่งท้ายปลายปี 2023 แบบคุ้มค่าสมการรอคอยแบบสุด ๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า “ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็ตแนวนี้เท่าไหร่ครับ เรียกว่าไม่ถนัดดีกว่า ส่วนมากจะเน้นไปในเรื่องของการแสดง เพราะปกติเวลาถ่ายภาพนิ่งผมจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่การถ่ายวันนี้สนุกมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน ยิ่งช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักเพราะมีคิวถ่ายทุกวันเลย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาถ่ายแฟชั่นบ้างก็ดี คิดว่าน่าจะเป็นผลงานส่งท้ายปลายปีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้ถ่ายแฟชั่นแบบจริงจังขนาดนี้ หวังว่าใครที่ได้ดูน่าจะมีความสุข สบายตา สบายใจ แล้วก็ชอบกันนะครับ ส่วนผลงานช่วงนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง 4Kings2 ครับ กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 30 พ.ย.นี้แล้ว ผลงานละครกับช่องเวิร์คพอยท์ ก็น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปีหน้า เพราะปิดกล้องไปแล้ว อีกเรื่องหนึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคน ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกบ้าง”

@มากันที่ข่าวของ DOLLA เกิร์ลกรุ๊ปจากมาเลเซียของเมมเบอร์ทั้ง 4 สาวอย่าง Angel, Sabronzo, Syasya และ Tabby เดบิวต์ซิงเกิลแรกในปี 2020 กับเพลง DOLLA Make You Wanna ล่าสุดพวกเธอกลับมาพร้อมเดบิวต์อัลบั้มแรกของวงอย่าง New Classic ที่ส่งผ่านพลังหญิง โดยอัลบั้มดังกล่าวยังได้ Hyuk Shin โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานเพลงของซูเปอร์สตาร์มากมายทั้ง Justin Bieber, Anderson Paak, Blackbear, Dean, NCT, Super Junior, TXT, Exo, Monsta X, Shinee และ Girls’ Generation มาร่วม Produce เพลงให้อีกด้วย

อัลบั้มนี้อัดแน่นเพลงทั้งหมด 7 แทร็ก โดยจะ 5 แทร็กใหม่ที่ไม่เคยปล่อยมาก่อน และ 2 แทร็กฮิตที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้าอย่าง “DAMELO” และ “DAMELO – English Version” ก็ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มดังกล่าวเช่นกัน “New Classic” ยังผสมผสานแนวเพลงตั้งแต่ Dance-Pop ไปจนถึง R&B ให้สไตล์เพลงออกมาทั้งแปลกใหม่ และหลากหลาย ด้าน Focus Track ของอัลบั้มอย่าง “CLASSIC” ยังมาพร้อมบีท และเนื้อร้องสุดติดหู ที่สนับสนุนพลัง และความแข็งแกร่งภายในตัวของผู้หญิง ผ่านเสียงที่แปลกใหม่ สาว ๆ ทั้ง 4 ยังบินข้ามประเทศมาถึงไทยเพื่อถ่ายทำเอ็มวีร่วมกับทีม Production สุดมืออาชีพโดยฝีมือคนไทยอีกด้วย

Angel หนึ่งในสมาชิกของวงกล่าวว่า “CLASSIC เป็นเพลงที่แสดงถึงความเป็น DOLLA ออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว มันเป็นเพลงแรกที่มีท่อนคอรัสน้อย แตกต่างจากเพลงก่อนหน้านี้ของพวกเรา พวกเราตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้ปล่อย MV เพลง CLASSIC เพราะมันเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่พวกเราถ่ายทำที่ต่างประเทศครั้งแรก ทีมงานทุกคนยังเต็มที่กับงานมาก ๆ และถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับทุกคนค่ะ”

Processed with VSCO with fp8 preset

@ต่อกันที่ข่าวของเป็นภาพยนตร์ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำใครต่อหลายคน สำหรับ Me…Myself ขอให้รักจงเจริญ และ Happy Birthday ผลงานกำกับฯของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ล่าสุดกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องใหม่ “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” โดยทายาทคนเก่ง “บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง” เป็นผู้จัดช่วยซัพพอร์ตคุณพ่ออ๊อฟทุกรายละเอียด ซึ่งอ๊อฟตั้งใจถ่ายทอดความประทับใจส่งถึงผู้ชม เป็นบทภาพยนตร์ของคงเดช จาตุรันต์รัศมี มือเขียนคู่บุญอีกหนึ่งท่าน ผ่านภาพยนตร์รักโรแมนติก พร้อมที่จะออกอากาศทางโมโนแมกซ์ซึ่งอ๊อฟเผยให้ฟังว่า

“ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คุณคงเดชมาเขียนบทให้ ไม่รู้ว่าด้วยความบังเอิญหรือฟ้ากำหนดที่ภาพยนตร์รักโรแมนติกทั้งสามเรื่องที่ผมกำกับเป็นคุณคงเดชมาเขียนบทให้ทุกเรื่องเลย ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่มั่นใจได้ว่าฝีมือคุณคงเดชในการเขียนบทไม่ธรรมดา สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน บางครั้งความรักที่สูญเสียไป อาจจะหวนกลับมาอีกครั้งก็ได้ สำหรับผมการทำงานประทับใจทุกซีน เพราะว่าทุกซีนมันมีความหมายในหนังหมด มันเป็นภาพของมวลรวมมากกว่า แต่นักแสดงก็อาจจะชอบซีนนี้ คนดูก็อาจจะชอบซีนนี้ แต่ถ้าถามผม ผมชอบทุกซีนประทับใจทุกฉากในเรื่องนี้ เพราะมีแก่นของความรักสอดแทรกอยู่ คำถามเดียวที่เกิดขึ้นในใจ คือ รักหรือเปล่าล่ะ ถ้ารักก็จบ เรื่องนี้ถือเป็นหนังแนวโรแมนติกอีกเรื่องหนึ่งที่ดูแล้วจะยิ้ม ดูแล้วจะสบายใจ สำหรับนักแสดงตู่ (ภพธร) กับ สตาร์(ศรัณย์ลภัส) ค่อนข้างอายุต่างกันเยอะ เราในฐานะคนกำกับก็ยากเหมือนกันครับ ในการปรับโหมดของนักแสดง ซึ่งน้องสตาร์แม้เป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ได้ความน่ารักสดใส ด้านตู่ได้ความอบอุ่นโรแมนติก ในเรื่องนักแสดงสมทบทุกคนมีบทบาทที่สำคัญไม่แพ้ตัวหลัก และทีมงานทุกคนมีส่วนร่วม ดีใจที่ผมเลือกไม่ผิด ทุกอย่างทำงานออกมาแฮปปี้มีความสุข ผมฝากติดตามด้วยนะครับว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร”

@ยาวๆกันที่ข่าวของ ช่อง 3 ที่ล่าสุดเปิดตัวน้องใหม่ป้ายแดง พริกขิง สุรีย์ญะเรศ ยะคะเรศ ที่มาฝากเนื้อฝากตัวเซ็นสัญญาย้ายเข้ามาบ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อย แถมยังได้ประเดิมงานละครพีเรียดเรื่องแรกทันทีในละครเรื่อง “อีบัวกับไอ้ขวัญ” ของผู้จัดฯฝีมือเก่งอย่างไก่ วรายุฑ มิลินทจินดาแห่งค่ายเลิฟดราม่า แน่นอนว่าหลายคนคงอยากรู้แล้วว่านักแสดงสาวมากความสามารถคนนี้มาร่วมงานกับช่อง 3 ในครั้งนี้ได้อย่างไรและงานละครเรื่องแรกจะพร้อมลุยขนาดไหนไปฟังแบบเจาะลึกกันเลย

พริกขิง เปิดใจว่า “หนู รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในช่อง 3 การมาเซ็นสัญญาที่ช่องเหมือนได้เติบโตไปอีกขั้นหนึ่ง ในความคิดของหนูคือช่อง 3 ถือว่าเป็นช่องที่ใหญ่มากของประเทศ เพราะมีพี่ ๆ ทีมงานที่เก่ง และมีนักแสดงคุณภาพทุกคน พอมาอยู่ช่อง 3 ถือว่าเราเป็นเด็กใหม่ ทำให้ต้องมาเรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างเยอะพอสมควร ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้หนูจะเคยเล่นซีรีส์มาแล้ว แต่มันก็จะมีสิ่งที่แตกต่างกับละครเหมือนกัน ทำให้หนูต้องเรียนการแสดงเพิ่ม ต้องบอกว่ามันเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ ยากกว่าที่คิด แต่หนูก็ตั้งใจทำเต็มที่ สำหรับผลงานละครเรื่องแรกที่ช่องให้เล่น คือเรื่องอีบัวกับไอ้ขวัญ หนูรับบทเป็นแก้ว เป็นบทที่ดีมาก ๆ แก้วเป็นน้องสาวของพระเอกชื่อพี่ขวัญ (เพื่อน คณิน) บทนี้มีความง่ายก็คือคาแรคเตอร์จะใกล้เคียงกับตัวหนู จะแสบ ๆ ซน ๆ ไม่ยอมคน ผิดเป็นผิดถูกเป็นถูกไม่ได้เข้าข้างใคร ความยากคือเพิ่งไปถ่ายละครมาสด ๆ ร้อน ๆ เป็นซีนคิวบู๊ ซึ่งหนูไม่เคยเล่นมาก่อน อันนี้เป็นครั้งแรกเลย มีการต่อสู้กันเกิดขึ้น ยอมรับว่ายากมาก ต้องซ้อมคิวให้แม่นในเรื่องของจังหวะแอคชั่นที่ต้องห้ามผิดคิวกันเลย และท่าทางการชกต่อยด้วย แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงแม้มันจะยากยังไงมันก็ไม่เกินความสามารถหนู(หัวเราะ)หนูโชคดีมากที่ได้มาอยู่ช่อง 3 คือเป็นช่องที่หนูดูมาตั้งแต่เด็ก แล้วหนูก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้มาอยู่ช่องใหญ่แบบนี้ ดีใจที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลิตผลงานดี ๆ ออกมาให้แฟนละครได้ดู ทำให้ทุกคนคลายเครียดมีความสุข หนูพร้อมและตั้งใจทำทุกหน้าที่ทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับของหนูที่ติดตามซัพพอร์ตให้กำลังใจกันมาตลอดและหนูจะคอยเป็นกำลังใจให้พี่ ๆ ทุกคนแบบนี้ตลอดไปเหมือนกัน สุดท้ายนี้หนูขอฝากละคร อีบัวกับไอ้ขวัญ อยากให้รอติดตามชมด้วย ทุกคนตั้งใจมาก หนูรับรองว่างานดีคุณภาพดีแน่นอน

@มากันที่ข่าวของงานปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษของหนุ่มน้อยสุดฮอต แพทริค ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเตรียมบินกลับประเทศไทย เพื่อมาร่วมฉลองวันเกิดกับเหล่าแฟนคลับอย่างใกล้ชิดใน A Magical Night : Patrick 20th Birthday Party ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมที่ Centerpoint Studio Thailand โดยเมื่อวันที่ 18 พ.ย. 66 ที่ผ่านมาเป็นวันที่เหล่าเจ้าปลาดาวทั้งหลายรอพร้อมใจกันตื่นเช้ายกด้อม เพราะเป็นวันกดบัตรวันแรก! ซึ่งบอกเลยว่าเปิดขายบัตรตั้งแต่นาทีแรกบัตรนั่งก็หมดเกลี้ยง ส่วนแฟนๆ ที่เหลือจึงต้องเปิดศึกแย่งชิงบัตรยืนกันแทน สำหรับงานปาร์ตี้ของแพทริคปีนี้ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.eintentofficial.com เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของคอนเสิร์ตดี ๆเพื่อเจ้าสี่เท้า เกล ดีล่า นำโดย ตุ๊ก วิยะดา เบน ชลาทิศ ลูกปัด ชลนรรจ์ เพียว The Voice และ มาเรียม B5 มาร่วมกันทำ Concert เก๋ๆ Jazz Zzaj Charity Concert ที่จะมีขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม 2567 โดย เกล เล่าให้ฟังว่า “ได้ผูกพันธ์กับที่นี่เพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้วสุนัขของเกลหาย ที่เชียงใหม่ ก็เลยได้ทาง The Ark (คุณบัณฑิต) ช่วยกันออกตามหาจนเจอ ก็เลยได้เห็นว่า เขาดูแลสุนัขมากกว่า 150 ชีวิต เลยได้ จัดมินิคอนเสิร์ตเพื่อระดมทุนจัดตั้ังมูลนิธิ ฯ ขึ้นมา แต่พอผ่านมา 10 ปีแล้ว สุนัขและแมวก็มากขึ้นตามไปด้วย อีกทั้งทางมูลนิธิ ฯิก็ได้มาพูดคุยว่าเราจะทำอะไรกันดี เพราะปี 2567 มูลนิธิครบ 10 ปีพอดี เกลก็เลยชวนเพื่อน ๆ พี่น้องศิลปินมาร่วมกันทำConcert เลยกลายเป็น Jazz Zzaj ค่ะ “

ตุ๊ก วิยะดา เล่าต่อว่า “อยากจะเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันฟังเพลงเพราะ ๆ โชว์ดี ๆ จากพวกเราศิลปินใจบุญที่เป็นทาสน้องหมา น้องแมวนะคะ รับประกันเพลงเพราะเต็มเอียดยาวแน่นอนค่ะ”

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ (เมเปิ้ล) พร้อมกองทัพนักแสดงแถวหน้า อาเล็ก-ธีรเดช, มิ้นท์-รัญชน์รวี, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ตลกขั้นเทพ อาทิ จิ้ม ชวนชื่น, ธงธง-คัชฑาเทพ, นุ้ย เชิญยิ้ม และดาราสาว แอล-กมลวรรณ ที่ล่าสุดได้จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์คอมเมดี้-แอคชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี เรื่อง ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนังใหม่แกะกล่องที่จะพาแฟนหนังทั่วไทยร่วมแอ็คชั่นย้อนเวลา คอมเมดี้ชะช่า ไปกับภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวยกัน งานนี้เราเก็บภาพงานมาฝากกันแล้ว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย ยิปซี คีรติ ที่สวยเด่น สวยมากและถูกพูดถึงหนักมากในปีที่ผ่านมา เพราะเธอมีการแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ไหนจะเรื่อวงความเซ็กซี่ที่ออกมาอวดตลอด ไหนจะความปังที่หลายคนชมไม่ขาดสาย ไม่อยากพูดเยอะ ล่าสุดเธอถ่ายแบบมา สวยแซ่บไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์สวยสะกดจริงๆ

แหม..หมดเวลาเร็วมาก ใครคิดถึงอิชั้นอยู่อดทนหน่อยนะคะ แล้วอิชั้นจะมาพูดคุยกับทุกคนใหม่ให้หายคิดถึงกันในสัปดาห์หน้า ยังไงวันนี้ขอลาไปหาข่าวก่อนนะคะ หุหุ

——————–

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”