ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามอย่างมากมายสำหรับกรณีดราม่าต่างๆ ของนักร้องชื่อดัง  ใบเตย อาร์สยาม ที่เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตรับงานแรกหลังออกจากเรือนจำ โดยจะไปออกงานลอยกระทง วันที่ 27 พ.ย.นี้ ที่เกาะลอย ศรีราชา ชลบุรี งานนี้คนเลยเมนต์กันอย่างหนักมากว่าทำไมเธอมีงานแล้ว เอาเปรียบคนอื่นมาก

ขณะเดียวกันคนก็สนใจอีกประเด็นหนึ่งเรื่องที่เธอถูกศาลตัดสินโทษแบบนี้ แต่ถ้าเธอไม่ผิดใครจะชดเชยให้เธอ งานนี้ในอินสตาแกรมที่หนุ่มลุกซ์ น้องชายใบเตยแท็กหาเธอเป็นรูปที่เธอเจอลูกครั้งแรกและคนในครอบครัว ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนร้องไห้ตาม เพราะสะเทือนใจในความเป็นแม่ของเธอ

โดยในรูปดังกล่าวมีคนมาเขียนข้อความนี้ว่า “แล้วถ้าศาลตัดสินว่าเค้าไม่ผิด ใครจะรับผิดชอบ?” ตามด้วยคนที่มาแสดงความเห็นต่อว่า “ใช่ค่ะ คิดเหมือนกัน แล้วคนบางคนเค้าคิดสั้น บางคนที่ป่วยมะเร็ง ไม่มีเงินรักษาจนตุยละ” งานนี้หลายคนก็มาไลก์ให้กับข้อความนี้หนักมาก โดยมีคนแคปข้อความดังกล่าวไปติดแฮชแท็กใบเตยในทวิตเตอร์ (X) พร้อมพูดถึงเรื่องนี้ และขอให้ใบเตยกับแมนถ้าไม่ผิดก็ควรขอค่าชดเชยและเอาผิดคนตัดสินให้ถึงที่สุดด้วย บ้างก็บอกว่าถ้าไม่มีหลักฐานเขาไม่จับหรอก อย่าช่วยใบเตยเลยเป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากแฮชแท็ก ใบเตย