ผลิตภัณฑ์โลแลน นำโดยนายเอกศาสตร์ สรรพช่าง (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เอส. ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด จัดงาน “ตัวตนชัด ฟินจัดระดับพิกเซล” เปิดตัว “แจ๊คกี้” จักริน กังวานเกียรติชัย (ที่ 4 จากขวา)พรีเซนเตอร์คนแรกของผลิตภัณฑ์โลแลนพิกเซล (Lolane Pixxel) ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมและบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Hair Color Cream 5 เฉดสีใหม่ โดยมีนายปริญญา ทัศคร (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการการตลาดอาวุโส นางสาววัชราพรรณ พิทักษ์ปกรณ์ ผู้จัดการแบรนด์ (ที่ 2 จากขวา) และนางสาวมิ่งสุมล สุขสมัคร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสาร พร้อมทีมการตลาด ผลิตภัณฑ์โลแลน บริษัท เอส. ซี. เสรีชัยบิวตี้ จำกัด ร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ Mastercard Cinema ชั้น 9 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงาน “แจ๊คกี้ จักริน” เปิดตัวด้วยเมดเลย์เพลงช้า 3 เพลง ได้แก่ Hidden Track, ขอไม่ยินดี และ I Don’t Miss You ในเวอร์ชั่นหูเคลือบทอง ที่แจ๊คกี้บอกว่าเลือกมาให้ทุกคนเป็นพิเศษ ทำเอากว่า 500 ชีวิตในโรงตกอยู่ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่น ที่สำคัญแจ๊คกี้ได้เลือกใช้สีผมใหม่จากทางโลแลน พิกเซล คือ P60 และ P61 มาดีไซน์ให้มีมิติกัน จึงได้ผมสีบลอนด์ประกายหม่นเหลือบม่วงของ P60 แซมด้วยสีบลอนด์อ่อนพิเศษประกายหม่นเหลือบม่วงของ P61 อย่างลงตัว ซึ่งเป็นสองใน 5 สีใหม่ล่าสุดที่เป็นโทนสีหม่นที่ได้รับความนิยมของคนไทย

แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย พรีเซ็นเตอร์โลแลน พิกเซล เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ครับที่ได้รับโอกาสเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์กับโลแลน พิกเซล ตั้งแต่เริ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์โลแลน พิกเซล เปลี่ยนสีผมมา 4-5 ครั้งแล้ว แต่ผมก็ไม่เสีย ผมเป็นคนชอบเปลี่ยนสีผมอยู่แล้ว รู้สึกว่าสนุกดี ได้เห็นสีผมตัวเองเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Lolane Pixxel Hair Color Cream มีนวัตกรรม Pixxel Capture System ที่ผลักเม็ดสีผมเข้ากับผมได้สดชัด 100% และยังมีโอเมก้า ออยล์ ช่วยบำรุงให้ผมไม่แห้งเสีย ถึงจะเปลี่ยนสีผมบ่อยผมก็ไม่เสียเพราะตัวบำรุงดี แบบนี้ผมของผมเลยไม่เสีย แถมหลังกล่องยังมี Shade Tips ให้เราเช็คได้ว่าสีนี้เวลาอยู่กับพื้นสีผมแบบไหนแล้วสีผมที่ออกมาจะเป็นยังไง ก็อยากชวนทุกคนมาลองเปลี่ยนสีผมกัน ผมว่าสีผมมันก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของเรา สะท้อนบุคลิก นิสัย ความชอบออกมา ใครที่เบื่อหรืออยากจะลองปรับลุคของตัวเอง หรือแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา ก็มาเข้าแก๊งสีผมไปด้วยกันครับผม”

นอกจากนี้ โลแลน พิกเซล เตรียมกิจกรรมเอาใจมอบให้เหล่าทไวไลท์เพียบ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามเพื่อทำความรู้จักกับแจ๊คกี้ให้มากขึ้น จัดเต็ม 3 เกมให้แฟนคลับได้เล่นอย่างใกล้ชิดกับ “แจ๊คกี้ จักริน” เช่น เกมสีไหนชัดจริงเรียงให้ชัดเจน เกมคำว่าอะไรขออีกทีชัดชัด และเกมแจ๊คกี้ 5 ขวบหรือแจ๊คกี้ 5 คน พร้อมชวนทุกคนถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกัน และปิดท้ายด้วยการร้องเพลงเพราะๆ จาก แจ๊คกี้ จักริน ด้วยเพลง Thank You All และตามด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแฟนคลับมาพร้อมกับ SIGNED POSTER, HI-TOUCH, GOODBYE SESSION โดยมี สไปร์ ศมน ศักดิวงศ์เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีต มาสร้างความสนุกตลอดงาน

อัปเดตเทรนด์ผมและกิจกรรมดีๆ ของผมและโลแลน พิกเซล ที่ช่วยสะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจนทาง
FB: Lolane Pixxel Twitter : Lolane Official หรือที่เว็บไซต์ www.lolane.com