เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าค่ำคืนที่ผ่านมา (14 พ.ย.) ที่บ้านหนองขวาวใหญ่ ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ มีชาวบ้านจำนวนมากมาย ทั้งในหมู่บ้านและต่างหมู่บ้าน ร่วม 100 คน เดินทางมาร่วมพิธีขอเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ หน้า “ศาลพ่อปู่องค์ดำ แสนสิริจันทรานาคราช” อยู่ภายในบ้านของช่างจรวด (ช่างที่เป็นผู้รับเหมาสร้างศาลหลักกิโลเฮี้ยน) ภายหลังมีชาวบ้านรับโชคหนักงวดที่ผ่านมา เลข 63 ตรงๆ จึงเชื่อว่า วันนี้จะต้องได้โชคลาภไปเสี่ยงโชคงวด 16 พ.ย. นี้ต่อ

โดยมี อาจารย์จะเด็ด เมืองสุรินทร์ อาจารย์คนดัง เคยทำให้งวดที่แล้วได้โชคกันเกือบทั้งหมู่บ้าน เป็นผู้ทำพิธี โดยเริ่มจุดธูปเทียนบอกกล่าวเจ้าที่ ก่อนที่จะนำสายสิญจน์มัดโยงกับศาลพ่อปู่องค์ดำ เพื่อดึงกระแสจิต จากนั้นนำเทียนสีขาวที่เตรียมมาจุด แล้วอยู่ๆ ก็เกิดลมพัดอย่างแรง จนต้องนำสิ่งของมากันลม และต้องใช้สมาธิ ต่อมาน้ำตาเทียนได้หยดลงขันน้ำมัน และผุดเป็นตัวเลข ก่อนที่อาจารย์จะนำมาใส่ในผ้าสีแดง และอาจารย์ได้นำเลขเขียนใส่กระดาษ ลงอักขระยันต์ ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง

หลังเสร็จพิธี ปรากฏเลขที่ได้ 37-47-14-17 สามตัวเป็นเลข 137 และในกระดาษอาจารย์ ได้วงให้เป็นเลข 47-37 โดยชาวบ้านที่พอรู้ตัวเลขแล้ว ต่างรีบวิ่งไปแย่งหาซื้อลอตเตอรี่จากพ่อค้าแม่ค้าที่ทราบข่าวการทำพิธีดังกล่าว จึงมารอขายกันอย่างคึกคัก จนเลข 47-37 หมดเกลี้ยงแผงในพริบตา อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเวลาอีก 1 วัน คนที่แย่งซื้อไม่ทัน ได้ถ่ายรูปไปหาซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคลุ้นรวยกันตามระเบียบ