ใครสายสุขภาพ สายรักษ์โลก สายวีแกน หรือ Plant-Based บอกเลยต้องไม่พลาด! กิจกรรม “Eat Play Live” ซึ่งเป็นการร่วมมือของร้าน alt.Eatery คอมมูนิตี้แพลนท์เบสของผู้ที่รักสุขภาพและสิ่งแวดล้อม กับพันธมิตรอย่าง NRF , Sansiri และ Innobic ตอบโจทย์ Sustainable Living for Everyone ภายใต้แนวคิดการส่งเสริมวิถีชีวิตที่ยั่งยืนของทุกคน (Sustainable Living for Everyone) โดยเป็นการให้ความสำคัญกับเรื่องของอาหาร (Sustainable Food) สุขภาพ (Sustainable Health) และการอยู่อาศัย (Sustainable Green Living) เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ยั่งยืน

ซึ่งการจัดกิจกรรม “Eat Play Live” ครั้งนี้ได้เน้นการใช้วัสดุรักษ์โลก ไม่ทำลายธรรมชาติ และไม่มีเนื้อสัตว์เพราะอาหารแพลนท์เบสไม่ใช่เพียงแค่อาหาร แต่ลึกลงไปในเนื้อจากพืชก้อนเล็ก ๆ นี้ ยังหลอมรวมไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามแบบ Food for Now and Future นอกจากนี้ภายในงานจะพบกับร้านค้าสายสุขภาพมากกว่า 10 ร้านค้า และกิจกรรม workshop มากมาย พร้อมทั้งกิจกรรมสอยดาวนำโชค ที่จะพาคุณลุ้นโชคไปกับของรางวัลสุด Exclusive พร้อมรับฟังเพลง Live Music เพราะๆได้ตลอดงาน พิเศษสุด!!!ใครลงทะเบียนล่วงหน้ารับไปเลยถุงผ้ารักษ์โลกได้ฟรี จำนวนจำกัด

บอกเลย ใครสายสุขภาพ สายรักษ์โลก สายวีแกน หรือ Plant-Based ห้ามพลาด!!! แล้วพบกันที่ร้าน alt.Eatery ทองหล่อง ทางออก 1 งาน ในวันที่ 22 – 24 พ.ย.66 เท่านั้น บอกเลยงานนี้จัดเต็ม!!!