“มิโอะ อิชิคาวะ” (Mio Ishikawa) ถือเป็นหนึ่งในนางเอกหนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่นตัวท็อปของวงการในปัจจุบัน เพราะเป็นไทป์ยอดนิยมของหนุ่ม ๆ นั่นก็คือ สาวน่ารักยิ้มสวยขาวหมวยคาวาอิ วันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปทำความรู้จักกับเธอในมุมอื่น ๆ กันบ้าง โดยเฉพาะสิ่งที่เธอชอบ และเธอสารภาพว่าตัวเองเป็น “โอตาคุ”

โดย มิโอะจัง ได้ถ่ายแบบเซตสุดพิเศษและสัมภาษณ์กับ fempass ในซีรีส์ “PIECE of NAIL” ซึ่งเราแปลมาให้ทุกคนได้อ่านกัน และจะทำให้คุณหลงรักสาวคนนี้มากยิ่งขึ้น

มิโอะ อิชิคาวะ เปิดเผยว่า เธอชื่นชอบการทำเล็บมาตั้งแต่สมัยยังเป็นนักเรียน เหตุผลที่เธอเริ่มทำเล็บ ก็เพราะเธอมีปัญหาเรื่องเล็บของตัวเอง

“ฉันชอบทำเล็บมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว เพียงแค่ได้ตกแต่งเล็บ ก็ทำให้ฉันมีรอยยิ้ม ตอนแรกฉันรู้สึกแย่มาก ไม่อยากให้ใครเห็นเล็บของฉัน แต่ตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ฉันอารมณ์ดี ฉันไม่ต้องการให้คนอื่นเบื่อที่จะมองเล็บของฉัน ดังนั้น ฉันจึงทำเล็บทุก ๆ 2 สัปดาห์ และเปลี่ยนการตกแต่งไปเรื่อย ๆ”

นอกจากนี้ มิโอะจังยังพูดถึงความเป็นโอตาคุของตัวเองว่า

“เมื่อตอนฉันเป็นนักเรียน ฉันต้องแอบซ่อนความจริงที่ว่าฉันเป็นโอตาคุ จนถึงตอนนี้ ฉันก็ยังคงใช้ชีวิตโดยคิดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะบอกใคร ฉันคิดว่าคนอื่น ๆ คงจะเกลียดฉัน ถ้าฉันบอกพวกเขาว่าฉันเป็นเด็กเนิร์ด เป็นโอตาคุ แต่ฉันตระหนักได้ว่า ตั้งแต่ฉันเป็นโอตาคุ ฉันจะพูดแค่สิ่งที่ฉันชอบเท่านั้น เมื่อฉันรวบรวมความกล้าที่จะบอกว่าฉันเป็นโอตาคุ ทุกคนก็ให้ความเมตตาต่อฉัน สิ่งที่ฉันมีเหมือนกับแฟน ๆ ก็คือเราสามารถมอบทุกอย่างให้กับสิ่งที่เรารักได้ สำหรับฉันแล้ว แฟน ๆ ทุกคนคือเพื่อนของฉัน”

“ความสุขของฉันมาจากการสนับสนุนสิ่งที่ฉันรักให้มากที่สุด เมื่อใดก็ตามที่เกมที่ฉันชอบปิดตัวลง หรือการอัปเดตตัวละครที่ฉันชื่นชอบหยุดลง ฉันจะรู้สึกหงุดหงิด และสงสัยว่ามีอะไรที่ฉันสามารถทำได้อีกนะ”

“แม้แต่ไอดอลที่ฉันชอบ พวกเขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะทำกิจกรรมต่อไปอีกนานแค่ไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันอยากจะมอบทุกสิ่งให้กับอะไรก็ตามที่ฉันชอบเสมอ”

“ดังนั้นได้โปรดสนับสนุนฉันด้วย พูดแบบนี้ฉันก็เกรงใจนะ แต่… ฉันอยากจะทำให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความรักของแฟน ๆ ทุกคน ในขณะที่ฉันยังกระตือรือร้นอยู่ ฉันจะทำงานหนักต่อไป ได้โปรดสนับสนุนและรักฉันต่อไปด้วยนะคะ”

ชมภาพสวย ๆ ของมิโอะจัง…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : fempass

ติดตาม “มิโอะ อิชิคาวะ” ได้ที่
https://twitter.com/ishikawamio
https://www.instagram.com/ishikawa._.mio/