• Bakery & Sweets Fest 2023
Bakery & Sweets Fest 2023 | Zipevent - Inspiration Everywhere

งานมหกรรมขนมหวาน เอาใจสายหวาน สายคาเฟ่ สายเบเกอรี่ งานที่รวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับขนมหวานและเบเกอรี่หลากหลายรูปแบบ รวมไปถึงอุปกรณ์ วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ร้านเด็ด ร้านดัง รวบรวมมาไว้ที่เดียว พร้อมกิจกรรมและ Workshop ต่าง ๆ แบบจัดเต็ม

พบปะกลุ่มเป้าหมายกว่า 15,000 คน ทั้งบุคคลทั่วไป ผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน รวมไปถึงผู้ที่รักการทำขนม เพิ่มโอกาสในการโปรโมทเเบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด งาน Bakery & Sweets Fest 2023 วันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Bakery & Sweets Fest 2023 : วันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

  • มหกรรมปิ้งย่าง

กลับมาอีกครั้ง “มหกรรมปิ้งย่าง” ชาวพิษณุโลก เตรียมตัวให้พร้อม มหกรรมอาหาร และ ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ ชวนเพื่อนให้พร้อม แล้วออกมาสนุกไปด้วยกัน! วันที่ 10 – 12 พฤศจิกายน 2566

  • 10 พ.ย. Joey Phuwasit
  • 11 พ.ย. Wanyai feat. Mon Monik
  • 12 พ.ย. Num Kala 

พิกัดหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพิษณุโลก งานนี้ยกกองทัพอาหารดังมากมาย กว่า 40 ร้านมาเสริฟถึงมือชาว พิษณุโลก พร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศช่วงฤดูลมหนาว สไตล์เเคมป์ปิ้ง เตรียมเช็คลิสต์เพลงฮิต ศิลปินดัง อย่าลืมเเท็กเเก้งเพื่อนมาสนุกกัน บัตรรวมเพื่อน ซื้อหน้างานราคาเพียง 199 เข้างานได้ 3 คน ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่นี่ https://lin.ee/WE8tQti จำกัดเฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น ประตูเปิด 16.30 น. เป็นต้นไป 

  • นิทรรศการ “From One Window to Another”

นิทรรศการ “From One Window to Another” ผลงานโดย อัฐวีร์ บัวนิธิสินธุ์ (Attavee Buanitisin), เจษฎา ลีลานุวัฒน์กุล (Jetsada Leelanuwatkul), นรวิทย์ เอนกสัมพันธ์ (Norawit Aneksampant), ศุภกร ศรีสกุล (Soopakorn Srisakul) และ วสุธรา นาราคาม (Wasutara Naracarm) จัดแสดงระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 – 21 มกราคม 2567 และจะมีพิธีเปิดในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.00 น. ณ Window gallery and cafe

  • Eat Street Fest 2023 @เซ็นทรัล โคราช
Eat Street Fest 2023

อร่อยสุดซอย เอนจอยสตรีทฟู้ด ร้านดังจากทั่วไทย กินที่ไหนก็ไม่ฟินเท่าที่งาน “Eat Street Fest 2023” เซ็นทรัล โคราช ขอเชิญมาลิ้มรสชาติอาหารสตรีทฟู้ด จะจานดัง หรือจานปัง สูตรลับ สูตรเด็ดจากร้านดังทั่วกรุงเทพฯ สายเอเชี่ยน เลิฟเวอร์ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปกินไกลมัดรวมมาให้ไว้ในที่เดียว มาลิ้มรสชาติสตรีทฟู้ดที่เราท้าให้ลองได้ที่งาน วันที่ 1 – 14 พ.ย. 66 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัล โคราช

  • Central x theAsianparent Baby Fair
กลับมาอีกครั้ง! “Central x theAsianparent Baby Fair”  งานแฟร์แม่-ลูกสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี – thailandinsidenew.com

รวมโปรแรงสินค้าแม่และเด็กราคาพิเศษ Central x theAsianparent Baby Fair งานแฟร์สินค้าแม่-ลูกสุดยิ่งใหญ่ ลดหนักจัดเต็ม จัดใหญ่ ครั้งสุดท้ายของปี การันตีราคาสุดคุ้ม ช้อปครบจบในที่เดียว ช้อปสบายไม่ต้องขนกลับ ลดสูงสุด 70%

โปรจัดหนักจัดเต็ม ลดแรงแบบฉุดไม่อยู่ ช้อปที่เดียวจบครบทุกไอเท็มทั้งแม่ลูก เพราะเราการันตีโปรโมชั่นว่าแรงและถูกที่สุด งานนี้เรารวบรวมมามากกว่า 400 แบรนด์ กว่า 30,000 รายการสินค้า ไม่ว่าจะคาร์ซีท รถเข็น คอกกั้น เสื้อผ้าเด็ก ของใช้จำเป็นสำหรับลูกน้อย ก็ยกมาเซลแบบครบครัน

  • ตั้งแต่ 1 พ.ย. 66 – 12 พ.ย. 66 ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
  • เวลา 10.00 – 20.00 น. (จันทร์-พฤหัสบดี)
  • เวลา 10.00 – 21.00 น. (ศุกร์-อาทิตย์)
  • Imperial Big Brand Sale

Imperial Big Brand Sale อัพเทรนด์แฟชั่นสุดฮอต คูลทุกลุคทุกไลฟ์สไตล์ สินค้าคัดพิเศษ สินค้าลดสูงสุด 80% พบกับเสื้อผ้า ยีนส์ เครื่องประดับ น้ำหอม กระเป๋า รองเท้า จากแบรนด์ OK APPAREL, YUEDPAO, OASIS, NOPROBLEM, NIYOM JEANS, DAVIE JONES, J.PRESS, KOO HOO DAIRY, OMI, AUGSORN, ARIEZY JANE, PINK & GOLD, FONNEY, DC COLLECTION, MARENA, NUNDA SHOES DEBLU, KITO ช้อปได้วันที่ 2 – 16 พ.ย.66 ณ พื้นที่ BigZone ชั้น 1 ใกล้ลิฟต์ 4 ตัว ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง

  • MATSURI

เซ็นทรัล อยุธยา ยกบรรยากาศ “MATSURI” ที่เป็นเทศกาลแห่งความสุขสไตล์ญี่ปุ่น มาจัดแสดงโชว์ ในวันที่ 9 – 12 พฤศจิกายน 2566 โดยภายงานจะได้พบกับกิจกรรมความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น “workshop สอนชงชาเขียว, workshop สอนแต่งชุด กิโมโน ความสนุกไปกับการแข่งขัน cosplay ความมันไปกับ กิจกรรมมวยปล้ำ และซูโม่ รวมถึงความน่ารักของน้องๆ เหล่าไอดอลกว่า 7 วง ที่เหมือนได้ไปสัมผัสบรรยากาศความรื่นเริงแบบ “Matsuri” ที่คนญี่ปุ่นจะออกมาเที่ยวชมงานพร้อมเดินซื้อของกินไปตามทางอย่างสนุกสนาน ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อยุธยา