จากกรณี ด.ญ.วัย 14 ปี ถูกน้าเขยข่มขืน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบถึง 14 ปี และใช้งานทำสวนอย่างหนัก ขณะที่แม้แท้ๆ ไม่ได้สนใจ ดื่มแต่สุราปล่อยให้ลูกสาวถูกกระทำย่ำยี จน ด.ญ.ทนไม่ไหวตัดสินใจกระโดดสะพานกรุงเทพลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 พ.ย. ที่อาคารภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช นายสุทัศน์ อายุ 40 ปี น.ส.นวลพรรณ  อายุ 49 ปี พ่อและแม่เลี้ยงของเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านน้ำพุสูง ต.ห้อยโรง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวฝั่งพ่อ และจะสวดอภิธรรม 2 คืน และฌาปนกิจศพในวันที่ 9 พ.ย. นี้ โดยจะมีพิธีสวดอภิธรรมศพวันนี้เป็นคืนแรก

น.ส.นวลพรรณ เปิดเผยว่า น้องอยู่กับตนเองได้ประมาณ 3 เดือน ลูกสาวไม่เคยเล่าเรื่องที่ทุกข์ใจให้ตนเองฟัง เป็นเด็กสดใส ร่าเริง ใช้ชีวิตตามประสาเด็กตามปกติ ซึ่งช่วงที่อยู่กับตนก็พยายามเยียวยาจิตใจ ไม่พูดถึงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น จึงไม่มีลางบอกเหตุและไม่คาดคิดว่าน้องจะตัดสินใจทำแบบนี้ แต่ก็เชื่อว่าสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้ที่น้องเก็บสะสมมานานหลายปี เพราะน้องไม่มีเรื่องเครียดเรื่องอื่น มาอยู่กับตนก็สุขสบายดี ซึ่งหลังจากนี้ก็ขอให้ลูกสาวไปเกิดในภพภูมิที่ดี มีแต่คนรัก เจอคนดีๆ

นายสุทัศน์ กล่าวว่า ตนเองขาดการติดต่อกับลูกสาวไปตั้งแต่ลูกสาวอายุ 2 ขวบ ที่ผ่านมาได้พยายามตามหาตลอด โดยโพสต์รูปลูกสาวทางโซเชียล เพราะเชื่อว่าต้องมีคนเห็น จนเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา ลูกสาวก็เจอกับตนในเฟซบุ๊ก และพูดคุยกัน พอรู้ชัดเจนว่าเป็นพ่อลูกกัน ลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่าถูกข่มขืนมานาน พ่อจะรับได้ไหม และขอความช่วยเหลือ ตนกับภรรยาจึงประสานมูลนิธิปวีณาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี และช่วยพาลูกสาวออกมา

โดยตอนนี้เรื่องคดีความ ผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัวในชั้นตำรวจ ซึ่งตนมองว่า คดีแบบนี้ไม่สมควรได้รับการประกันตัว และผู้ก่อเหตุยังเคยโทรฯ มาขอเจรจากับตนไม่ให้ดำเนินคดี แต่ตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุดและให้ไปคุยกันที่ชั้นศาลเท่านั้น เพราะตนตามหาลูกสาวมานานมาก แต่สุดท้ายได้อยู่ด้วยกันแค่ไม่นาน ทั้งนี้ อยากบอกลูกว่า พ่อรักลูก และขอให้ไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางครอบครัวได้เข้ามาติดต่อขอรับศพแล้วแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องนำใบมรณบัตรมาแสดงจึงจะสามารถดำเนินการได้ จนถึงขณะนี้เวลา 14.30 น. ยังไม่มีท่าทีจะเข้ามา คาดว่าจะเข้ามาในช่วงเย็นวันนี้