ถึงเวลาเปิดเผย “ความลับ” ของต้นกำเนิดเหล่าเด็กที่ถูกเลือก…ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความปรารถนาเดียวเท่านั้น! ความลับที่ถูกซ่อนไว้กำลังจะเขย่าโลกทั้งใบให้โกลาหล! กุญแจที่จะหยุดได้ ก็คือ…? CARTOON CLUB ร่วมกับ Warner Bros. Pictures พาคุณเปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่ กับผลงานล่าสุดจาก TOEI Animation ในภาพยนตร์เรื่อง “Digimon Adventure 02 THE BEGINNING” (ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ซีโร่ทู เดอะ บิกินนิ่ง)

ในปี 2012 หลังการผจญภัยระหว่างโอไดบะและโลกดิจิตอลผ่านไป 10 ปี พวก “ไดสึเกะ” และเพื่อนๆ ซึ่งเป็นเด็กที่ถูกเลือกและดิจิมอนคู่หูก็ยังมีมิตรภาพที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่แล้วจู่ๆ ก็มีดิจิทามะขนาดยักษ์ปรากฏขึ้นเหนือโตเกียวทาวเวอร์ และส่งข้อความไปทั่วโลก “มอบเพื่อนให้กับทุกคน ส่งดิจิมอนให้กับคนทั้งโลก”

ขณะที่ทั่วทั้งโลกต่างพากันจับตามอง เด็กหนุ่มปริศนาที่มีดิจิไวซ์พังๆ อันหนึ่งก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกไดสึเกะ เขาคือ “โอวาดะ รุย” เด็กที่ถูกเลือกคนแรกของโลก เบื้องหลังต้นกำเนิดของเหล่าเด็กที่ถูกเลือก ถูกซุกซ่อนอยู่ภายในคำขอของรุยในวัยเด็ก…เมื่ออดีตและปัจจุบันได้มาบรรจบกัน ภัยอันตรายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ดิจิมอนได้มาเยือนแล้ว หนทางที่พวกไดสึเกะและทีม 02 เลือกก็คือ…? บัดนี้ ได้เวลาเหล่าเด็กที่ถูกเลือกซึ่งโตเป็นผู้ใหญ่จะออกก้าวเดิน!! เข้าฉายรอบปกติ (พากย์ไทย และ Sub Thai) ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2566..