เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ที่บุกตลาดคอนเทนท์ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ควงผู้กำกับซีรีส์คนสนิท “ผ้าแพร คชาภรณ์ รูปช้าง” เดินทางร่วมงาน TIFFCOM 2023 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมเจรจาส่งเสริมการค้าธุรกิจคอนเทนท์ BL Series และภาพยนตร์ไทย

ทั้งนี้พร้อมผลักดันศิลปินในค่าย 9NAA(ก้าวหน้า) อย่าง พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร, ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร, บีบอย นันทกร ศรีเงินทาบ และ ธันเดอร์ วงศธร สุขนฤมิตร ร่วมส่งเสริม Soft Power ไทยสู่ตลาดญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบ

โดยเมื่อปีที่ผ่านมา “แก๊ปเปอร์” ได้มีโอกาสเป็นอีกหนึ่งในตัวแทนของประเทศไทยที่ร่วมเดินพรมแดงที่ปูซานประเทศเกาหลี ซึ่งในตอนนั้นก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับกลุ่ม ผู้ผลิตซีรีส์วายเป็นอย่างมาก และในปีนี้ “แก๊ปเปอร์” ได้มีโอกาสมาร่วมงาน TIFFCOM 2023 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อบุกตลาดคอนเทนท์ไทยในต่างประเทศ

โดย “แก๊ปเปอร์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด เผยว่า “การมาประเทศญี่ปุ่นของผมในรอบนี้ไม่ได้เป็นการมาเพื่อขายคอนเทนท์เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการมาเพื่อศึกษาดูงานแผนพัฒนาต่อยอดธุรกิจ รวมถึงคอนเทนท์อื่นๆ ด้วย เพื่อนำแผนธุรกิจ วิสัยทัศน์และองค์ความรู้ที่ได้ไปต่อยอดให้กับอุตสาหกรรมคอนเทนท์ของไทยเรา ด้วยยุคสมัยและความก้าวหน้าพัฒนาไปไกลมาก เราเลยต้องรู้จักปรับตัวและต่อยอดธุรกิจคู่ขนาดไปพร้อมๆ กัน โดยในงานนี้จัดโดยสำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงโตเกียว ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ซึ่งจัดให้พบกับคู่ค้าธุรกิจชาวญี่ปุ่นกว่า 30 บริษัท และพาเข้าร่วมงาน TIFFCOM 2023 ทำให้ผมมองเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจและการต่อยอดสูงมากยิ่งขึ้นครับ”..