เมื่อวันที่ 23 ต.ค. แข่งเรือแข่งพายแข่งได้ แต่แข่งบุญวาสนาแข่งกันไม่ได้ เช่นเดียวกับเหมียวน้อย แมวหนวด ที่นั่งเด่นเป็นสง่าอยู่บนห้องหรู ใจกลางสุขุมวิท ซึ่งคลิปดังกล่าว ทางเจ้าของบัญชี TikTok @tamonwank ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปโดยระบุว่า เจ้าของห้องแน่นอน #ashtonresidence41 #ashton #petfriendly #คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ #คอนโดสุขุมวิท #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับระบุว่า คนรวยเลี้ยงหมา แมวจร คนจนเลี้ยงหมาพันธุ์แมวพันธุ์

เปิดประวัติ “น้องดิ๊กกี้”กว่าจะกลายเป็นหมาไฮโซ อยู่คอนโดฯหรู30ล้าน

สำหรับเจ้าของคลิปนั้น เป็นเจ้าของคลิปของน้องหมา เจ้าดิ๊กกี้ ที่โด่งดังเป็นกระแส ครั้งนี้ เธอยังเคยถ่ายแมวไทยสีขาวดำ ซึ่งเป็นแมวหนวด ที่นั่งมองจากหน้าต่างของห้องๆ หนึ่งในคอนโดฯ แห่งนี้ด้วย และเป็นเพื่อนบ้านของคุณหนู “ดิ๊กกี้” ที่อยู่ห้องหรู 30 ล้าน โครงการ Ashton Residence 41

@tamonwank มาทำความรู้จักน้องดิ้กกี้กันค่ะ และความจริงพี่ๆที่คอนโดเรียกน้องว่าคุณหญิงดิ้กกี้ ???????????? #ashtonresidence41 #petfriendly #คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ #คอนโดพร้อมอยู่ #คอนโดใกล้รถไฟฟ้า #หมาไทยอยู่คอนโด #คุณหนูดิ้กกี้ ♬ 调皮的小可爱 – AAugus

ขอบคุณ tamonwank