ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของคู่สามีภรรยาคนดัง น้ำหวาน พิมรา และอดีตสามี กวาง เอบีนอร์มอล ที่ออกมาประกาศแยกทางกันไป ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาฟาดปมเรื่องครอบครัวสาวน้ำหวาน ทำให้หลายคนโฟกัสและมองว่ารักนี้จบไม่สวยแน่ๆ ก่อนที่แม่ของสาวน้ำหวานจะออกมาฟาดคำคมลอยๆ อีก เรียกว่าดุเดือดทีเดียว และหลายคนก็รอดูว่า เรื่องราวจะจบลงที่ตรงไหน

ล่าสุดสาวน้ำหวานได้ออกรายการดังแล้วเล่าว่า “สิ่งที่คุณแม่แชร์ ก็มีบางส่วนที่พูดถึงพี่กวางจริง และต้องขอโทษพี่กวางด้วยนะคะ ซึ่งทางน้ำหวานได้ออกมาให้สัมฯ ในรายการแฉ สรุปใจความว่า จริงๆ เราเพิ่งไปทริปดำน้ำกันวันที่ 11 ตุลาคม แต่บอกก่อนว่า ก่อนหน้าที่น้ำหวานกับพี่กวางจะคบกัน ทางฝั่งคุณแม่ก็ไม่ชอบอยู่แล้ว เพราะคบกันไม่กี่เดือน ก็จะแต่งงานแล้ว แต่พอแม่ได้รู้จักพี่กวางขึ้น ก็เริ่มเอ็นดู คอยทำอาหารให้ทาน เลี้ยงหมาช่วย แต่ว่า เขาสองคนจะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เป็นคนแข็งกันทั้งคู่ พอวันที่ไปทริปกันมันก็มีปัญหา แล้วหวานก็เป็นคนกลาง ก็เลยมาคุยกันว่า เราพยายามที่จะปรับตรงนี้แล้ว แต่มันปรับไม่ได้ สุดท้ายเราสองคนเลยตัดสินใจลดสถานะ พี่กวางอยากให้เกียรติหวาน เลยให้หวานเป็นคนโพสต์ แต่ว่าอยู่มันมีข่าวว่านอกใจ หวานเลยส่งให้พี่กวาง พี่กวางเลยต้องออกมาเคลียร์”

พอมีการอัปเดตไป หลายคนก็มาคอมเมนต์หลากหลายมุมทันที อาทิ สรุปแล้วยิ่งกว่ามือที่สาม, แก้ยากมากปัญหานี้ทุกวันนี้กะอยากเลิกกับผัวเพราะแม่มันเหมือนกัน เบื่อ, เข้าใจทั้งสองฝ่ายเลยค่ะว่าถ้าครอบครัวหรือพ่อแม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเข้ามายุ่งเกี่ยวมักไม่มีความสุขและอาจจะทำให้เลิกกันได้ #เป็นกำลังใจให้เค้ากันนะคะ #เป็นกำลังใจให้ขอบตาแอดด้วยตามข่าวเก่งสุดๆหาประเด็นเดือดมาให้เผือกอย่างเมามันส์, สงสารน้ำหวาน, ไม่ไหวอ่ะ คนกลางแย่นะ ใจเขาสงสารมาก เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อรรถรส