นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแล้ว กับภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ-ตลก ที่กำลังโด่งดังและถูกพูดถึงไม่หยุด แม้จะถูกฉายมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์ กับเรื่องสัปเหร่อ ที่ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ธิติ ศรีนวล” หรือ ต้องเต มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานหนังไทยในครั้งนี้

สำหรับหนังเรื่องนี้ เป็นภาคแยกจากซีรีส์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์ โดยเล่าเรื่องราวของเซียง หนุ่มชาวอีสานที่ทำงานเป็นสัปเหร่อ และมีความสัมพันธ์กับความรักกับใบข้าว แต่ปรากฏว่าความรักของเขาทั้งสองกลับจบลงด้วยความโศกเศร้า ซึ่งภาพยนตร์นี้ ได้รับเสียงชื่นชมในด้านความแปลกใหม่ เนื่องจากเกี่ยวกับความสยองขวัญ แต่กลับมีฉากตลกขำขันแทรกอยู่ตลอดเรื่อง ทำให้เรื่องนี้มีจุดต่างจากเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่านมา

ท่ามกลางกระแสที่ฟีเวอร์มาตลอด จนกลายเป็นที่จับตามองว่า หนังไทยเรื่องนี้จะกวาดรายได้สูงสุดที่เท่าไหร่ ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับอย่างต้องเต ก็ได้ออกมาอัปเดตข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ขอบคุณหลาย ๆ เด้อครับ ผมขอบคุณอีหลี หนังมันเดินทางมาไกลเกินฝันหมู่เฮาแฮง มันเกิดขึ้นได้เพราะมีแฟนคลับทุกคนที่ค่อยสนับสนุน ค่อยมาเป็นกำลังใจให้หมู่เฮา ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับ”

พร้อมกับแนบรูปภาพในฉากหนังบางช่วง ที่มีข้อความเขียนว่า “ขอบคุณยอดผู้ชมทั่วไทย ทะยานสู่ 300 ล้านบาท รายได้ทั่วประเทศไทย” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ ก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้าไปส่งกำลังใจให้มากมาย รวมถึงมีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้กันล้นหลามอีกด้วย….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ต้องเต ต้องเต ธิติ