กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวปมดราม่าที่เหมือนจะเป็นการจบรักแบบไม่สวยซะแล้ว หลังล่าสุดนักร้องดัง กวาง AB normal และ น้ำหวาน zaza ที่ตัดสินใจประกาศจบเส้นทางรักกว่า 3 ปี ลงเรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้ตอนแรกคนมาให้กำลังใจล้นหลาม ก่อนจะกลายเป็นดราม่าที่คนสอบถามเยอะว่า เพราะมีมือที่สามไหม งานนี้หนุ่มกวางออกมาอัปเดตแบบฟาดๆ ชวนคิดว่า ดราม่าแน่นอนแล้วว่าความรักมีจุดแตกหัก ไม่ใช่เรื่องมือที่สาม แต่เกิดจากบ้านของฝ่ายหญิงที่ยุ่งเหยิงเกินรับไหว งานนี้ทำเอาคนแห่วิจารณ์อย่างร้อนแรงทันที ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการขุดเรื่องราวในอดีตของทั้งสองคนมาพูดคุยกันอย่างล้นหลาม โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่เรื่องราวตอนเปิดตัวของทั้งสองคน ที่ดูจะไปได้ดี แต่กลับเจอแฉซะอย่างงั้น งานนี้ พอเปิดตัวคบกัน ก็ไม่ได้ราบรื่นมากนัก เพราะเพื่อนของแฟนเก่าน้ำหวานออกมาแฉแรง ว่าคบซ้อนหรือเปล่า เพราะสาวน้ำหวานเพิ่งโพสต์ครบรอบ 15 ปี กับแฟนเก่า เมื่อเดือน มิ.ย. 61 ซึ่งหนุ่มกวาง เองก็ยังไปคอมเมนต์ชมอยู่เลย แต่ทำไมถึงบอกคบสาวน้ำหวานมาตั้งแต่ต้นปี ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าเป็นเรื่องของอดีต ที่มันจบไปแล้ว มานั่งเจาะลงดีเทลมันไม่เกิดประโยชน์กับฝ่ายไหน ขอให้ไม่แตะต้องประเด็นนี้ เพราะค่อนข้างเซนซิทีฟ ก่อนจะจับมือกันก้าวผ่านดราม่าร้อนนี้ไป จนความรักสุกงอม และแต่งงานกันในที่สุด และรักกันมา 3 ปีจนเลิกรากันนั่นเอง

งานนี้หลายคนเลยไม่พลาดมาไลก์และคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ถึงเรื่องราวดังกล่าวและขอให้เคารพทั้งสองคนอย่าขุดหาความอีกเลย บ้างก็บอกว่ารู้แล้วได้อะไร อย่าพูดต่อเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kwangab