เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 ต.ค. ที่ สภ.ปากเกร็ด น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 66 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. ได้มีนายหนึ่ง ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุ 18 ปี ได้มารับลูกสาวของตนไปจากห้องพัก ย่านปากเกร็ด ในขณะที่ตนนอนหลับอยู่ พอตนตื่นขึ้นมาจะไปทำงานเช้าของวันที่ 4 ต.ค. ไม่พบลูกสาว จึงได้ถามสามีว่าลูกหายไปไหน สามีของตนก็ไม่รู้เหมือนกัน จึงไปไปดูกล้องวงจรปิดช่วงเวลา 00.30 น. ลูกสาวของตนได้ออกมาจากห้องแล้วเดินหลุดออกจากมุมกล้องไป ซึ่งติดต่อกับลูกสาวไม่ได้เลย จึงเข้าแจ้งความคนหายที่ สภ.ปากเกร็ด พอมาวันที่ 7 ต.ค. ลูกสาวมาขอยืมโทรศัพท์แม่ค้าขายผลไม้ โทรฯ มาหาตนบอกให้มารับและบอกสถานที่ จึงได้มารับลูกสาวกลับบ้าน พร้อมกับทราบเรื่องราวทั้งหมด ก่อนได้พาลูกสาวไปที่ รพ. เพื่อตรวจหาคราบอสุจิ แต่ลูกสาวมีประจำเดือนมาพอดี เกรงว่าจะตรวจหาไม่พบ

น.ส.บี เล่าว่า เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ตนรู้จักกับนายหนึ่ง ทางแอปหาคู่ และได้คุยกันมาตลอด แต่ไม่เคยเจอตัวกันจริงๆ ซึ่งนายหนึ่งบอกกับตนว่า ทำงานเป็นเด็กล้างรถในย่านบางบัวทอง ซึ่งขณะนั้นตนก็ไม่มีงานทำ อยากทำงานหาเงิน ก่อนนายหนึ่ง ชวนมาทำงานล้างรถด้วยกัน ที่ผ่านมานายหนึ่ง ได้ขับรถไปกับเพื่อน 4 คน ชาย 3 คน หญิง 1 คน ไปรับตนที่ห้องพักย่านปากเกร็ด มาที่ห้องพักด้านหลังที่ปั๊ม ซึ่งเป็นที่ล้างรถ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางบัวทอง อ.บางบัว จ.นนทบุรี

น.ส.บี เล่าต่อว่า พอมาถึงห้องพัก นายหนึ่งบอกกับตนว่าพรุ่งนี้เช้าจะไปถามป้าดูว่าจะให้ทำงานล้างรถไหม จากนั้นนายหนึ่งได้ขืนใจมีเพศสัมพันธ์กับตนไป 1 ครั้ง และเช้ามาตนก็มาล้างรถจนถึงวันที่ 6 ต.ค. นายหนึ่งได้มีปากเสียงกับตน บอกว่าตนงี่เง่าและไล่ออกจากที่ล้างรถ ในวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนจึงเดินมาหาป้าที่ขายผลไม้ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากที่ล้างรถมาก ได้ขอยืมโทรศัพท์โทรฯ หาแม่ให้มารับกลับบ้าน

เบื้องต้น น.ส.บี เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง พงส.สภ.ปากเกร็ด เพื่อติดตามตัวนายหนึ่ง มาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.