เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากช่วงคืนวันที่ 10 ต.ค. ต่อเนื่องถึงเช้าวันที่ 11 ต.ค. มีฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องยาวนานทั้งในพื้นที่ภาคกลางตอนบนและกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีน้ำท่วมหนักบนผิวจราจรของถนนสายสำคัญ อย่างเช่น ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ขาออก ช่องคู่ขนาน หน้าตลาดกิ่งแก้ว มีน้ำท่วมขังทำให้การจราจรเคลื่นตัวได้ช้า (ขอบคุณภาพจาก BB60401076)

ขณะเดียวกัน ถนนมอเตอร์เวย์ (ทล.7) มุ่งหน้ามาบตาพุด กม.13+700 ช่องทางขวา รถชนกันหลายคัน การจราจรติดขัด ตอนนี้รถชะลอตัวตั้งแต่ กม.7 ต่างระดับทับช้าง (ขอบคุณภาพจากกองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง)

ในส่วนของ วงแหวนตะวันออก (ทล.9) กม.37+200 มุ่งหน้าบางปะอิน มีอุบัติเหตุ อยู่ไหล่ทางซ้ายสุด 06.33 น. จนท.กำลังเคลื่อนย้าย การจราจรเริ่มติดขัด ปริมาณรถมาก ท้ายแถวสะสม 1 กม. (ขอบคุณภาพจาก กองทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง กรมทางหลวง)

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในพื้นที่ จ.นครราชสีมา มีมวลน้ำหลากจากที่สูงไหลเข้าท่วมผิวจราจรทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ เส้นทางหลัก 8 เลน บริเวณหน้าตลาดเทิดไท อ.เมืองนครราชสีมา ทั้ง 2 ฝั่ง (ขาเข้าและขาออก) โดยเส้นทางหลัก 2 เลน มีน้ำท่วมสูง 40-50 เซนติเมตร ระยะทางยาว 300 เมตร รถยนต์ขนาดเล็กและรถจักรยานยนต์สามารถใช้ช่องทางวิ่งฝั่งขวาสุดเท่านั้น ส่วนรถบรรทุกขนาดใหญ่และรถยนต์ยกสูง ยังสามารถวิ่งฝ่ากระแสน้ำไปได้ ส่วนฝั่งขาเข้าก็มีน้ำท่วมผิวถนนทั้งช่องทางหลักและคู่ขนาน แต่ระดับน้ำสูง 30 เซนติเมตร สามารถวิ่งผ่านได้ แต่ต้องใช้ความระมัดระวัง.