เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอุทาหรณ์สำหรับคนปล่อยห้องเช่า ต้องคัดกรองผู้เช่าให้ดีๆ เนื่องจากหลายๆ เคส เจอปัญหาผู้เช่าที่ชอบหมกขยะไว้ในห้อง เป็นข่าวมาแล้วมากมาย แต่ก็ไม่วาย เคสล่าสุดเจออีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok@artter_ratcha โพสต์คลิปหลังเข้าไปตรวจห้องที่ตนปล่อยให้สาวสวยคนหนึ่งเช่า พร้อมระบุข้อความว่า “ฝากไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์ ช็อกมาก ผู้เช่าห้องที่สกปรกที่สุดในโลก”

จากโพสต์ดังกล่าว เผยให้เห็นสภาพห้อง ลักษณะเป็นคอนโดมิเนียมห้องชุด ที่มองจากด้านนอกหน้าประตูจะเห็นได้ว่า กลอนจับประตูมีคราบอึแมว และขนแมวจับตัวเป็นคราบแน่น แต่พอเจ้าของห้องเปิดประตูเข้าไปด้านใน ปรากฏว่าเจอสภาพห้องที่มีแต่ขยะล้นออกมา แทบมองไม่เห็นเตียงและโซฟา ส่งกลิ่นเน่าเหม็นจนแม่บ้านที่เข้ามาทำความสะอาดแทบจะอาเจียนออกมา ใช้เวลา 3-4 ชั่วโมง ก็ยังเก็บขยะไม่เสร็จ

@artter_ratcha #สวยแต่รูปจูบไม่หอม ♬ เสียงต้นฉบับ – Artter_ratcha

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้หลายคน รวมไปถึงเจ้าของห้องต้องถึงกับตะลึงไปตามๆ กัน เนื่องจากเจ้าของห้องเป็นหญิงสาว หน้าตาสวย เป็นผู้เช่า ซึ่งเธอได้ติดภาพตัวเองไว้บนฝาผนังห้อง ทำเอาเจ้าของห้องไม่อยากจะเชื่อสายตา จนต้องติดแฮชแท็กว่าสวยแต่รูปจูบไม่หอม กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เช่น เดี๋ยวนี้ต้องทำสัญญาขอตรวจห้องทุกเดือนค่ะ, วาสนาผู้ชายคนไหนหนอ, มนุษย์สามารถอยู่สภาพนี้ได้จริงหรอ, แล้วมีเยอะด้วยนะคนแบบนี้อ่ะ, มันมีจริงๆ เหรอในโลกนี้, สยองตั้งแต่มือจับประตู เป็นต้น..

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ Tiktok@artter_ratcha