ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงเป็นอย่างมาก เมื่อ นาดาว บางกอก ต้นสังกัด ได้ประกาศว่า พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงหนุ่มชื่อขวัญใจแฟน ๆ เจ้าของบท “โอ้เอ๋ว” จากซีรีส์ฮอต “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ต้องเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิล ในวันที่ 23 ก.ย. นี้  

โดยทาง นาดาว บางกอก ได้ออกมาประกาศชี้แจงถึงเรื่องการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของ พีพี ระบุว่า ชี้แจงเรื่องการเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของ พีพี-กฤษฏ์  สืบเนื่องจากช่วงเวลาที่ผ่านมา พีพีมีอาการเจ็บคอ เสียงแหบ และไม่มีเสียงในการร้องเพลงอยู่เป็นระยะ จากการที่ทานยามาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น จึงได้นัดพบแพทย์เพื่อปรึกษาถึงอาการที่เกิดขึ้น ซึ่งแพทย์ได้วินิจฉัยว่า อาการดังกล่าวมีสาเหตุมาจากการเป็นนิ่วในต่อมทอนซิล และเพื่อไม่ให้กระทบต่อชีวิตประจำวัน การทำงาน และการร้องเพลงในอนาคต แพทย์จึงแนะนำให้พีพีเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการ โดยพีพีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายนนี้ และจะสามารถกลับมาทำงานที่รับไว้แล้วได้อีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน ส่วนงานร้องเพลงที่รับไว้ก่อนหน้าวันผ่าตัด ทางนาดาวจะดูแลให้มีผลกระทบกับสุขภาพของน้องให้น้อยที่สุด

และเพื่อเป็นไปตามคำแนะนำของแพทย์ ช่วงหลังผ่าตัดพีพียังสามารถทำงานโดยใช้เสียงในการสัมภาษณ์ พูดคุยได้ แต่จำเป็นจะต้องพักงานร้องเพลงออกไปก่อนจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ โดยทางนาดาวให้ความสำคัญกับสุขภาพของพีพีมาเป็นอันดับหนึ่ง จะทำการปรึกษาแพทย์ และติดตามอาการของน้องอย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสุขภาพของน้องจะกลับมาสมบูรณ์ใช้ชีวิตประจำวันได้ และสามารถกลับมาทำงานต่าง ๆ ได้เป็นปกติ ซึ่งทางนาดาวจะมีการอัปเดตอาการของพีพีหลังการผ่าตัดให้ทุกคนทราบอีกครั้ง ถ้าพีพีรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะรีบกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพีพีเป็นอย่างดีมาโดยตลอดนะคะ

ลงชื่อ นาดาว บางกอก 16 กันยายน 2564

นอกจากนี้ นาดาว บางกอก ยังได้เขียนแคปชั่นในโพสต์ประกาศเรื่องดังกล่าวในอินสตาแกรม ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษอีกว่า ชี้แจงเรื่องการเข้ารับการผ่าตัดนิ่วในต่อมทอนซิลของ พีพี-กฤษฏ์  โดยพีพีจะเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 23 กันยายนนี้ ถ้าพีพีรักษาตัวจนหายดีแล้ว จะรีบกลับมาเจอทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณที่ให้การสนับสนุนพีพีเป็นอย่างดีมาโดยตลอดนะคะ  (Announcement about PP Krit Tonsillectomy PP’s surgery will take place on September 23rd, 2021. Thank you for the support and PP will soon come back to meet everyone.)

ซึ่งหลังจากที่มีการประกาศนี้ออกไป ก็ทำให้แฟน ๆ ต่างพากันส่งกำลังใจให้หนุ่มพีพีเป็นจำนวนมาก จนทำให้แฮชแท็ก #GetWellSoonPPKrit นั้นติดอันดับในเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว “บันเทิงเดลินิวส์” ขอเป็นอีกกำลังใจให้หนุ่มพีพีผ่านพ้นการผ่าตัดครั้งนี้ไปได้ด้วยดีและปลอดภัย กลับมามีสุขภาพแข็งแรง พร้อมสร้างความสุขให้แฟน ๆ โดยเร็ว

ภาพ : nadaobangkok , pp.kritt