นาโปลี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่ได้มีเจตนาล้อเลียน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่งของทีมในโลกโซเชียล หลังโพสต์คลิปใน TikTok หลังดาวยิงทีมชาติไนจีเรีย พลาดจุดโทษในเกมกับ โบโลญญา แต่ไม่ได้มีการกล่าวขอโทษแต่อย่างใด

ดราม่าเรื่องดังกล่าว เกิดขึ้นหลังทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีซีซั่นก่อน โพสต์คลิป TikTok หลัง โอซิมเฮน พลาดจุดโทษในเกมกับ โบโลญญา เมื่อสึดสัปดาห์ที่แล้ว โดยเป็นคลิปดาวยิงวัย 24 ปีพูดเสียงสูงร้องขอจุดโทษ ก่อนจะลบคลิปดังกล่าวในภายหลัง ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะออมาแสดงความไม่พอใจ ถึงขั้นขู่ดำเนินการทางกฏหมายกับสโมสร ขณะที่ในเกมล่าสุดที่ นาโปลี เอาชนะ อูดิเนเซ 4-1 นั้น โอซิมเฮน ก็ไม่ได้แสดงอาการดีใจหลังยิงประตูได้ ทำให้เกิดข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับต้นสังกัดมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ล่าสุด นาโปลี ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่ได้มีเจตนาล้อเลียน โอซิมเฮน แต่อย่างใด โดยระบุผ่านแถลงการณ์ว่า “เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องนี้ลุกลามไปกันใหญ่ นาโปลี ขอยืนยันว่าสโมสรไม่เคยมีเจตนาที่จะล้อเลียน วิคเตอร์ โอซิมเฮน ผู้ซึ่งเป็นเหมือนสมบัติล้ำค่าของสโมสรแต่อย่างใด สิ่งที่พิสูจน์คำพูดของเราในเรื่องนั้น คือการที่สโมสรปฏิเสธทุกข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวเขาไปร่วมทีม”