รูดี การ์เซีย กุนซือ นาโปลี แชมป์เก่าแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงตัวเก่งของทีมยังคงมุ่งมั่นเต็มที่กัปทีม แม้ก่อนหน้านี้จะมีเรื่องถูกโซเชียลของสโมสรล้อเลียน จนเอเย่นต์ส่วนตัวขู่จะย้ายทีม 

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า โอซิมเฮน ไม่ค่อยพอใจกับแทคติกของ การ์เซีย แต่ก็มีการเคลียร์ใจกันไปแล้ว แต่ล่าสุดกลับมาดราม่าหลังแอคเคาท์ TikTok ของ นาโปลี โพสต์คลิปล้อเลียนดาวยิงทีมชาติไนจีเรียที่พลาดจุดโทษ จนทำให้เอเย่นต์ของเจ้าตัวขู่ย้ายทีม และดำเนินการทางกฏหมายกับสโมสร ขณะที่ล่าสุดในเกมลีกนัดที่ทีมชนะ อูดิเนเซ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ไม่แสดงอาการดีใจหลังยิงได้อีกด้วย 

อย่างไรก็ตาม การ์เซีย ยืนยันได้ว่า โอซิมเฮน ยังเต็มที่กับทีม โดยกล่าวว่า “ผมรับประกันได้ว่า วิคเตอร์ ยังคงรักที่จะสวมเสื้อของ นาโปลี เขายังคงเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์กับแผนงานของเรา”

“ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ วิคเตอร์ ผมดีใจกับเขาด้วยที่ยิงได้ แต่ในเกมกับ โบโลญญา หลังเกมทุกคนต่างหงุดหงิดโดยเฉพาะ วิคเตอร์ เพราะเขาพลาดจุดโทษ แต่ในแง่ของกีฬา รวมถึงเรื่องอื่น ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกิดขึ้นใน TikTok แล้ว มันมีเรื่องให้เราต้องจัดการมากมายเหลือเกินในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา”