เกม “Ragnarok Landverse” อีกเวอร์ชั่นของเกม MMORPG ระดับตำนานอย่าง “Ragnarok Online” บน PC กับเวอร์ชั่นใหม่ ผ่านการพัฒนาควบคู่กับระบบ Block Chain และ NFT ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ซื้อขายไอเทมกันผ่าน Marketplace บน Maxion Platform พร้อมกับระบบใหม่ๆ ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนเคย

โดย “Ragnarok Landverse” มีกิจกรรมต้อนรับการเปิด OBT จัดเต็มตลอดเดือนถึง 8 กิจกรรม ให้ทั้งสายเติมและสายฟรีเล่นฟินไปตามๆ กัน อาทิ กิจกรรมล็อกอินรายวัน, เลเวลอัปสะสม, แข่งแย่งชิงที่ 1 ของเซิร์ฟ รวมไปถึงกิจกรรมสายเติมอย่าง เติมเงินครั้งแรก, เติมเงินสะสม, Starter Pack แพ็คฟาร์มสุดคุ้ม และ Midnight Meow Scroll กิจกรรมเปิดกาชาไข่แมว

อ่านกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่: https://news.landverse.maxion.gg/

ถึงแม้ตัวเกมจะเปิดให้มีการซื้อขายผ่านระบบ NFT ก็จริง แต่อยากขอให้ผู้เล่นลืมภาพ Gamefi แบบเดิมๆ ไปได้เลย เนื่องจาก Ragnarok Landverse จะไม่สามารถ Stake, Earn หรือซื้อเหรียญมาเพื่อเก็งกำไรขายแบบเกม NFT, Gamefi ที่คุณเคยรู้จัก ตัวเหรียญ ION ของเกมนั้นผูกโดยตรงกับ USDC แบบ 1:1 ซึ่งทำให้เหรียญ ION นั้นมีเสถียรภาพที่สูง และสามารถใช้ได้แค่ซื้อไอเทมจาก Marketplace หรือแลกเป็น Moonstone เท่านั้น อีกทั้งเพื่อนๆ ยังสามารถที่จะหาไอเทมดีๆ Card, Zeny, Equipment ต่างๆ มาวางขายบน Marketplace ในระดับ Global รวมถึงการแปรรูป Adamantine จากการ Mining ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อเพิ่มมูลค่าได้อีกทาง ซึ่ง Adamantine นั้นสามารถถือได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ ต่อการพัฒนาตัวละครของเพื่อนๆ ในโลก RO Landverse ซึ่ง Adamantine จะเป็นวัตถุดิบหลักที่มาช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ให้ตัวละครเก่งขึ้นผ่านระบบต่างๆ ซึ่งไม่ใช่ Token ที่มีไว้เพื่อเก็งกำไรแต่อย่างใด

ดาวน์โหลดเกม Ragnarok Landverse: https://rebrand.ly/OBTROL_WeloveragDL
สมัครเข้าเล่นเกมได้ทาง: https://rebrand.ly/OBTROL_Weloverag

ดูรายละเอียดเกม Ragnarok Landverse ได้ทาง:
Facebook : www.facebook.com/ROLandverseOfficial
Discord : https://discord.gg/EHuZvZ5C7y
Twitter : https://twitter.com/ROLandverse
Website : https://landverse.maxion.gg/