เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นคลิปวิดีโอไวรัลสุดน่ารักที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า toeysatapon ได้โพสต์คลิปวิดีโองานแต่งงานของบ่าวสาวคู่หนึ่ง

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “พีคในพีค ออกมาว่าพีคแล้ว แต่ได้ดอกไม้ด้วยพีคกว่า คุณยายวัย 90 ปี น่ารักมากก” ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิป จะเป็นช่วงขณะที่เจ้าสาวกำลังจะโยนช่อดอกไม้ ซึ่งพิธีในการแย่งช่อดอกไม้ จะใช้วิธีการจับริบบิ้น และให้ทุกคนดึงสายริบบิ้นพร้อมกัน ถ้าใครสายหลุดก็คืออด แต่ถ้าสายไม่หลุด แสดงว่าได้ช่อดอกไม้เจ้าสาวไปครอง

อย่างไรก็ตาม จะเห็นได้ว่าหลังจากจับริบบิ้นกันแล้ว สิ่งที่ทำเอาคนทั้งงานต่างพากันเฮลั่นเลยก็คือ คนที่ได้ช่อดอกไม้ของเจ้าสาวคือ “คุณยายวัย 90 ปี!” ซึ่งเมื่อคุณยายได้ช่อดอกไม้แล้ว ก็ตื่นเต้นดีใจ จนเต้นไม่หยุด สร้างรอยยิ้มให้คนในงานได้เป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ รอบต่อไปจะเป็นงานแต่งยาย, เป็นลางบอกว่าบ่าวสาวคู่นี้จะอยู่กันจนแก่เฒ่าครับ รวย รวย รวย มีความสุขครับ, ว้าวุ่นเลยทีนี้ต้องหาเจ้าบ่าวให้ยาย, แกบอกจะเอาไปบูชาพระค่ะ, แบบนี้ไม่เรียกแย่ง เรียกยื่นให้, ความฝันของผู้หญิงทุกคนเลยน่ะแล้วตาอยู่ไหนยาย ..

@toeysatapon

พีคในพีค ออกมาว่าพีคแล้ว แต่ได้ดอกไม้ด้วยพีคกว่า คุณยายวัย 90 ปี น่ารักมากก #wedding #งานแต่ง #MeUstudio #ช่างภาพสุพรรณบุรี

♬ โจ๊ะ จะ จะ – ทิดเซียง เสียงเสน่ห์

ขอบคุณคลิป : toeysatapon